Quảng cáo

Honda SH phiên bản mới chính thức trình làng

Thứ năm, 10/09/2015 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm 10/9, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SH 125/150i phiên bản mới cùng hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Để khẳng định vị thế dẫn đầu của dòng xe cao cấp, Honda Việt Nam quyết định giới thiệu phiên bản mới của SH 125/150i với những cải tiến vượt trội, đặc biệt là đột phá về công nghệ với hệ thông khóa thông minh (Honda Smart Key) lần đầu tiên được trang bị trên xe máy sản xuất tại Việt Nam.

Honda SH phiên bản mới vừa ra mắt 

Thế hệ Honda SH đầu tiên được giới thiệu vào năm 1983, sau đó đã nhanh chóng khẳng định  phong cách và độ tin cậy, trở thành biểu tượng của dòng xe ga cao cấp hàng đầu trên khắp đường phố châu Âu. Honda SH chính thức ra mắt  khách hàng Việt Nam vào tháng 11 năm 2009 và được đón nhận nồng nhiệt nhờ thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái và luôn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Honda SH màu xanh lục mới khá cá tính và độc đáo

Về thiết kế, SH 125i/150i vẫn duy trì phong cách châu Âu sang trọngvới phần đầu xe tinh xảo, đuôi xe ấn tượng và thân xe lịch lãm. Ngoài ra, SH 125i/150i sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP với thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái và thân thiện với môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt trong lần ra mắt này, Honda Việt Nam còn bổ sung thêm 2 màu mới cao cấp cho cả 2 phiên bản SH 125i và SH 150i SH là Xanh lục – Đen và Xanh lam – Đen.

Phần đầu xe được thiết kế tinh xảo tới từng đường nét với điểm nhấn là hệ thống đèn định vị mạ crôm sang trọng, làm nổi bật những dải ánh sáng xanh huyền ảo độc đáo. Hệ thống đèn đôi ở đuôi xe được thiết kế từ những khối thấu kính có đường gân đầy phong cách kết hợp với khả năng chiếu sáng cao, mang lại vẻ chắc chắn & mạnh mẽ. 

Hình dáng SH 2015 không có nhiều thay đổi so với năm 2014

Thân xe được cách điệu với một đường chạy dọc 3D nổi mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Đồng thời, logo 3D trên thân xe cũng được dập nổi trên thân xe, rất độc đáo và cao cấp. Bên cạnh đó, SH còn sử dụng mặt đồng hồ thông minh tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường và thời gian; cùng vành đúc 16 inch thời trang.

Một số hệ thống thông minh nổi bật trên xe như ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ tích hợp bộ đề và ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát tối đa và khả năng đốt cháy hoàn toàn.

Chìa khóa thông minh trên Honda SH phiên bản mới 

Lần đầu tiên, nhà sản xuất Honda trang bị chìa khóa thông minh. Khác với hệ thống khóa thông thường, Honda Smart Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/ khóa xe từ xa thông qua đường truyền sóng từ thiết bị điều khiển FOB thông minh. Thiết bị FOB có thiết kế đặc biệt sang trọng, tích hợp nhiều tính năng nhằm mang lại tiện ích cho người sử dụng với khả năng chống trộm tối ưu. 

 Honda SH 125/150i hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý từ ngày 14/9 tới với giá bán lẻ đề xuất (bao gồm thuế VAT) như sau:

  • SH125i màu đen, trắng – đen, đỏ - đen : giá 66.990.000 đồng
  • SH150i màu xanh lục – đen, xanh lam – đen: giá 80.990.000 đồng

 

Mọi thông tin về xe cộ, mời Bạn đọc thường xuyên theo dõi tại Mục Xe cộXin bấm tại đây.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda SH 125/150i mới Honda Smart Key xe máy honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT