Quảng cáo

Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn của 2 chiến sĩ CSGT Hà Nội

Thứ bảy, 16/07/2016 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Hành động kịp thời của hai chiến sĩ CSGT đã giúp người bị nạn trên đường nhanh chóng hồi phục cả thể chất lẫn tinh thần.

OTOFUN vừa nhận được một lá thư điện tử của một "mợ" có tên là P.L (xin được giấu tên) là thành viên diễn đàn. Trong thư có ngỏ ý nhờ OTOFUN News chuyển lời cảm ơn tới những người chiến sỹ CSGT tốt bụng và đầy trách nhiệm tại chốt giao thông Trần Phú - Điện Biên Phủ chiều ngày 27/6 vừa qua.

Trong thư có viết: "Vào khoảng 17 giờ ngày 27/6/2016, sau khi đi viếng đám hiếu ở nhà tang lễ Phùng Hưng về, khi tôi đi tới ngã tư Điện Biên Phủ - Trần Phú thì đột nhiên thấy mặt mày xây xẩm, mắt hoa lên, người ướt đẫm mồ hôi và không thể tiếp tục lái xe. Ngay lúc đó, hai đồng chí cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đã tiến tới dìu tôi vào lề đường nghỉ ngơi, sau đó hỏi han, quan sát tình trạng sức khỏe của tôi. Sau khi mang cho tôi một chiếc ghế để ngồi, các anh còn mua cho tôi nước uống, kẹo ngậm (để tránh bị hạ đường huyết).

Khi tôi đã dần tỉnh lại, đồng chí tổ trưởng đã phân công cấp dưới của mình điều khiển xe máy kèm đưa tôi và tài sản cá nhân lên taxi về nhà cho tôi. Sau hôm đó, tôi có nhờ người nhà tìm hiểu thì được biết, hai đồng chí giúp đỡ tôi hôm đó là thượng úy Phạm Văn Luyến (tổ trưởng), số hiệu 125-434 thuộc Đội cảnh sát giao thông số 2, phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội, còn đồng chí đưa tôi về nhà là học viên Phương Hoài An, học viên lớp CSGT của trường Cao đẳng cảnh sát. Qua OTOFUN News, tôi xin được một lần nữa gửi lời cảm ơn tới các anh, những chiến sỹ cảnh sát nhân dân. Hành động của các anh tuy nhỏ nhưng rất kịp thời và đầy nhân ái đã giúp tôi rất nhiều trong hoạn nạn..."

OF News xin trích nguyên văn thư cảm ơn của "mợ" P.T.L dưới đây:

Lời cảm ơn từ một OFer tuy ngắn nhưng đầy chân tình chính là niềm động viên to lớn tới các chiến sỹ CSGT đang ngày đêm không quản ngại mưa nắng, sương gió làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho những con đường thông suốt và an toàn. Hành động đẹp của các anh đã như một đốm lửa nhỏ thắp lên niềm tin của nhân dân với những người CSGT chân chính. Dẫu đây đó vẫn còn những tiêu cực, những "con sâu làm rầu nồi canh", nhưng đông đảo thành viên diễn đàn OTOFUN và nhân dân luôn tin tưởng rằng, ngoài kia, giữa mưa giông nắng cháy, vẫn có những chiến sỹ CSGT luôn hết mình vì nhiệm vụ và vì sự bình yên của mọi người...

Nguồn: Otofun 

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co canh sat giao thong hanh dong dep cua canh sat giao thong canh sat giao thong ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT