Quảng cáo

Exciter độ bản Valentino Rossi rinh giải quán quân xe độ

Thứ ba, 05/07/2016 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Exciter 135 độ phong cách Valentino Rossi, lên nhiều đồ chơi hàng hiệu, đã giành giải nhất cuộc thi trang trí xe đẹp trong khuôn khổ sự kiện Y-Motor Sport.

Chiếc Exciter 135 nguyên bản được chủ nhân độ lên phiên bản 150, với phần thân xe được trang trí bằng các hoạ tiết lấy cảm hứng từ tay đua Valentino Rossi của đội đua Yamaha.

Đây là mẫu xe vừa giành giải nhất tại cuộc thi trang trí xe đẹp, trong khuôn khổ sự kiện Y-Motor Sport được tổ chức tại TP HCM.

Điểm nhấn của xe là hình ảnh Valentino Rossi được sơn airbrush nghệ thuật, cùng số 46 và tên của tay đua xuất hiện ở cả trước, sau và hai bên thân xe.

Xe cũng được lên nhiều đồ chơi hàng hiệu, như phuộc trước, sau Ohlins, heo dầu Brembo, trợ lực tay lái Racing Boy, cặp mâm RotoBox...

Đi kèm với cặp mâm RotoBox làm từ vật liệu carbon siêu nhẹ thửa từ những chiếc siêu môtô R1M là cặp bánh cỡ lớn, trong đó bánh trước có kích thước 120mm, bánh sau 190mm. Gắp sau của xe cũng được thay thế bằng loại sử dụng trên Yamaha R6 với chất liệu làm từ nhôm đúc, ống xả MIVV bọc decal carbon với cổ pô làm từ chất liệu titan.

Lốc máy trong suốt được trang trí bằng dàn ốc kiểng.

Xe được gắn biển số khủng ngũ quý 5.

Bánh sau 190mm được lấy nguyên từ mẫu siêu môtô Yamaha R1.

Ngoài động cơ, gần như chi tiết duy nhất không thay đổi so với nguyên bản ở mẫu xe này là ổ khoá.

Chiếc xe đạt giải nhì cũng được trang bị rất nhiều đồ chơi đắt tiền.

Cuộc thi trang trí xe đẹp tại Y-Motor Sport quy tụ khoảng hơn 20 mẫu xe độ của các tín đồ Exciter khu vực Sài Gòn và các tỉnh lân cận, với nhiều phong cách độ xe khác nhau.

Ngoài thi trang trí xe đẹp, sự kiện Y-Motor Sport diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú (TP HCM) còn mang đến cho các tín đồ xe thể thao cơ hội chạy thử các dòng môtô phân khối lớn của Yamaha như M-Slaz, MT-03, YZF-R3, FZ150i...

Khách tham quan cũng có thể thử sức với cuộc thi Revkhana - chạy xe côn tay theo sa hình tính giờ.

Từ giờ đến cuối năm, Y-Motor Sport sẽ tiếp tục được tổ chức ở các tỉnh, thành trên khắp cả nước, gồm Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hà Nội, Long An, Hải Phòng, Đồng Tháp, Huế, Cần Thơ.

Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, khách tham quan cũng có thể tham gia các khoá học lái xe an toàn hoặc kỹ năng điều khiển xe côn tay. Sự kiện Y-Motor Sport tiếp theo sẽ được tổ chức tại Quy Nhơn vào ngày 16-17/7.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe may tin tuc xe co xe may do xe exciter do xe do dep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo