Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 29/9: MU chiêu mộ 6 cầu thủ trẻ một lúc

Thứ sáu, 29/09/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ 6 tân binh, Ozil bị gạch tên ở ĐT Đức... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 29/9.

MU đồng loạt chiêu mộ 6 cầu thủ trẻ triển vọng

Manchester United đã nhanh tay đánh bại một số đối thủ để sở hữu 6 cầu thủ trẻ giàu tiềm năng từ lò đào tạo của Huddersfield. Để tiết kiệm chi phí hoạt động, CLB mới lên chơi tại Premier League quyết định cắt giảm 2 trong số 4 lứa trẻ hiện tại thuộc học viện của mình.

Sau một vài ngày thử thách, phía M.U đã chấm 6 tài năng trẻ và quyết định giữ họ lại đội trẻ. Đầu tiên là trường hợp của Rocco Fragapane và Raj Mahmood, các tuyển thủ U16 Anh. Bộ đôi Harvey Rowe và Sam Murray, những người được Man City, Liverpool và Everton để mắt cũng nối gót sau những thể hiện ấn tượng trên sân tập Carrington.

Tiếp đó là Jordan Williams, cầu thủ được gọi lên U17 Anh và từng từ chối chuyển tới Man City. Sau cùng là thủ môn 17 tuổi Ryan Schofield, người bắt chính ở đội trẻ Anh vô địch giải giao hữu Toulon Tournament mùa hè này.

Chấn thương bình phục, Ozil vẫn bị ĐT Đức gạch tên

Mặc dù anh có thể trở lại ở trận gặp Brighton vào Chủ nhật này nhưng HLV đội tuyển Đức vẫn quyết định không triệu tập.

“Với Ozil và Khedira, tôi muốn họ được nghỉ ở loạt trận của đội tuyển sắp tới”, Low nói, “Điều đó quan trọng với họ vào thời điểm này. Điểm quan trọng với chúng tôi là các cầu thủ đạt trạng thái tốt nhất vào năm tới”.

Mặc dù vắng Ozil nhưng đội hình của Xe tăng Đức vẫn có những cầu thủ quan trọng, trong đó có các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League như Leroy Sane (Manchester City), Shkodran Mustafi (Arsenal). Toni Kroos (Real Madrid), cùng những thành viên của Bayern Munich như Jerome Boateng, Mats Hummels, Niklas Sule, Thomas Muller và Sebastien Rudy cũng được triệu tập.

Pep Guardiola đá đểu MU

Ông nói: “Tôi không nghĩ thế. Đội tuyển Anh có Dier, Dele Alli, Marcus Rashford, John Stones, Kyle Walker, Henderson, Lallana, họ đều là những cầu thủ chất lượng và phù hợp với lối chơi này.

Tôi thấy Tottenham và Chelsea cũng theo đuổi lối chơi đẹp mắt, nhưng ở M.U, họ chơi bóng dài và đề cao hiệu quả. Họ có những cầu thủ chơi bóng dài tốt như Fellaini hay Pogba.”

Dường như nhận ra sự nhạy cảm trong lời nói của mình, Pep lập tức nói thêm: “Tôi rất tôn trọng những người hàng xóm của Man City.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Man City tin tức Ngoại hạng Anh tin bóng đá bóng đá Anh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT