Quảng cáo

Vừa bị Bayern sa thải, HLV Ancelotti sáng cửa đến Anh

Thứ sáu, 29/09/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi bị dừng hợp đồng tại Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti lập tức trở thành ứng viên hàng đầu của một đội bóng Anh.

Rạng sáng qua 28/9, Bayern Munich đã chịu thất bại thảm hại 0-3 trước PSG. Ngay sau trận thua này, BLĐ Hùm xám đã họp khẩn và lập tức đưa ra quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Thông báo này đã được đăng tải trên trang chủ Bayern Munich, lãnh đạo đội bóng đã đã gửi lời cảm ơn tới HLV Carlo Ancelotti bởi những gì ông đã làm trong thời gian qua.

HLV Ancelotti lập tức thành ứng viên sáng giá cho ghế nóng của West Ham

Rời Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti không quá lo lắng về chuyện tương, bởi ngay lập tức ông đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại West Ham. Tờ Daily Mail đưa tin, lãnh đạo CLB West Ham nhanh chóng đưa HLV Carlo Ancelotti vào tầm ngắm khi hay tin ông chia tay Bayern Munich.

West Ham đã có kế hoạch thay thế HLV Slaven Bilic từ lâu, đội bóng đang trải qua quãng thời gian thi đấu bết bát khi chỉ có 4 điểm sau 6 vòng đấu. Kết quả này khiến West Ham nằm trong nhóm xuống hạng 18/20, họ cần phải nhanh chóng thay đổi trước khi quá muộn.

Cập bến West Ham, HLV Carlo Ancelotti có thể làm tốt công việc bởi trong quá khứ ông từng vài mùa dẫn dắt Chelsea thi đấu tại Ngoại hạng Anh (2009-2011). Không còn được trọng dụng tại Bayern Munich, nhưng với mục tiêu trụ hạng của West Ham thì HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể làm tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Ngoại hạng Anh Bayern Munich bóng đá Anh West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT