Quảng cáo

Tin bóng đá HOT chiều 12/2: Hữu Thắng kể chuyện uốn nắn Công Phượng

Chủ nhật, 12/02/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng kể chuyện uốn nắn Công Phượng, thầy trò SHB Đà Nẵng ngả mũ trước Quang Hải... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong chiều 12/2.

Player Loading...

Hữu Thắng kể chuyện uốn nắn Công Phượng

Nói về cậu học trò cưng trên báo Thanh Niên không lâu sau trận đấu với U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng chia sẻ chi tiết:

“Lúc chưa chọn đội trưởng, mấy buổi tập trước trận tôi đã quan sát cả đội, sau đó gặp riêng Phượng và nói, chú chỉ cần cháu chơi giản đơn, không cá nhân. Đi bóng đột phá lúc gần cầu môn đối phương nếu thấy hợp lý. Cần phối hợp nhiều hơn với đồng đội là mọi thứ sẽ tốt ngay. Tôi nói với thái độ vừa tình cảm vừa cương quyết. Vậy là Phượng nghe.

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng tôi nghĩ Phượng đã bớt đi phần nào sức ép vô hình đang đè nặng lên cậu ấy. Trong trận đấu, có những tình huống, rõ ràng nếu ích kỷ Phượng vẫn có thể giữ lại tình huống ấy cho mình để ghi bàn. Nhưng Phượng đã chọn cách hành xử mang đầy tính đồng đội. Điều ấy chứng tỏ Phượng đã trưởng thành về mặt nhận thức.”

tin tức bóng đá 12/2, tin tức bóng đá chiều 12/2, công phượng, quang hải, hlv hữu thắng

Thầy trò SHB Đà Nẵng ngả mũ trước Quang Hải

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cựu hậu vệ của HAGL Bùi Văn Long đã viết: "Theo quan điểm của mình, bây giờ Quang Hải mới là cầu thủ hay nhất và đáng xem nhất ở V-League".

Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã dành những lời khen ngợi tới Quang Hải. Ông cho biết: "Quang Hải thi đấu rất xuất sắc, cậu ấy rất nhạy bén trong những pha dứt điểm. Quang Hải chắc chắn là cầu thủ đầy tiềm năng, tôi đánh giá vậy không vì sau trận đấu hay sau bàn thắng đẹp hôm nay, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ nhiều trận trước. Cứ theo đà này, tôi tin Quang Hải sẽ còn tiến xa nữa".

Trọng tài nhận sai vì biếu Arsenal bàn thắng bằng tay

"Vâng đó là một tình huống bóng chạm tay", Robertson nói trên Sky Sports 1. "Khi chúng tôi ra khỏi sân sau hiệp một, trọng tài đã xin lỗi chúng tôi và nói rằng đó là một tình huống để bóng chạm tay, có vẻ như ông ấy đã xem lại băng ghi hình và thấy rõ điều đó”.

Man Utd chạm cột mốc khủng tại Premier League

Đêm qua, Man Utd của HLV Jose Mourinho đã dễ dàng đáng bại Watford với tỉ ố 2-0. Kết quả này giúp Man Utd tiếp tục nuôi mộng vào Top 4, đồng thời có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào trận đấu ở vòng 1/16 Europa League giữa tuần tới với St.Etienne.

Dù vậy, thứ mà người ta nhắc tới nhiều nhất sau chiến thắng của Man Utd lại là kỷ lục của họ. Theo đó với 3 điểm có được trước Watford, Man Utd đã chạm mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng. Cần phải biết rằng trước Man Utd chưa từng có đội bóng nào làm được điều này.

Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng có số điểm gần với Man Utd nhất. Cụ thể, sau chiến thắng nhiều tranh cãi trước Hull City, đội bóng thành London đã có được 1.797 điểm. Đứng ở vị trí thứ 3 là Chelsea, đội này hiện đang có 1.755 điểm. Con số sẽ tiếp tục tăng lên nếu The Blues thắng Burnley trong trận đấu tối nay.

Neymar “vượt mặt” Ronaldinho

Với pha làm bàn vào lưới Alaves đêm qua, Neymar đã vượt qua huyền thoại Ronaldinho để trở thành cầu thủ Brazil ghi bàn xuất sắc thứ 3 trong lịch sử Barca.

Như vậy, Neymar đã chính thức vượt qua Ronaldinho, cầu thủ ghi 94 bàn cho Barca trên mọi mặt trận, để trở thành cầu thủ Brazil ghi bàn xuất sắc thứ 3 trong lịch sử đội bóng xứ Catalan. Điều đáng nói là Ronaldinho phải mất gần 5 mùa giải mới ghi được 94 bàn trên mọi mặt trận cho Barca. Trong khi đó, Neymar chỉ mất hơn 3 mùa giải để làm được hơn cả điều này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 12/2 tin tức bóng đá chiều 12/2 công phượng quang hải hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT