Quảng cáo

Siêu cò Mendes kiến tạo lời đề nghị cực sốc dành cho De Gea

Thứ hai, 20/03/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra đề nghị khủng cho thủ môn MU dưới sự giúp sức của ‘siêu cò’ Mendes.

Với năng lực đã được khẳng định trong nhiều năm qua, thủ môn David De Gea hiện tại đang là sự lựa chọn số 1 của CLB Real Madrid cho vị trí trấn giữ khung thành CLB. Theo kênh truyền hình El Chringuito (TBN), Los Blancos sẵn sàng đề nghị mức phí 43 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Nếu Quỷ đỏ chấp thuận, De Gea chắc chắn sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử.

Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League đã yêu cầu De Gea có câu trả lời trước tháng Năm. Theo trang ABC, David de Gea đã phần nào đồng ý sau khi nhận được tối hậu thư từ Real Madrid. Tuy nhiên, MU vẫn chưa chịu mở đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha.

chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man utd, de gea toi real madrid, de gea roi mu, MU mua james rodriguez

Cụ thể, theo tờ Express của Anh, Real Madrid muốn chi 43 triệu bảng, bằng số tiền họ dùng để chèo kéo De Gea cách đây hai năm, nhưng MU muốn có ít nhất 61 triệu bảng thì mới ngồi vào bàn đàm phán. Kể từ đây, vai trò của ‘siêu cò’ Mendes trở nên nổi bật.

Vốn là người đại diện của De Gea và HLV Mourinho, Mendes có nhiều mối quan hệ tốt tại MU. Ngoài ra, ông cũng được cho là có làm ăn thân thiết với Real Madrid, và mới đây đã gợi ý một thương vụ gây sốc lớn. Cụ thể, Real Madrid sẽ chi trả 43 triệu bảng, cùng với đó là để James Rodriguez hoặc Isco tới với Old Trafford, để đổi lại sự phục vụ của David De Gea. Jorge Mendes cũng là đại diện của James và ông đang rất tích cực tiến hành thương vụ này.

chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man utd, de gea toi real madrid, de gea roi mu, MU mua james rodriguez

Được biết, giá trị chuyển nhượng của James Rodriguez rất cao. Dù không còn giữ được phong độ như tại World Cup 2014 nhưng anh ít nhất cũng có giá trị khoảng hơn 30 triệu bảng, đi kèm với đó là Isco, người được định giá 15-20 triệu bảng. Rõ ràng, đây là thương vụ rất lời với Quỷ đỏ.

Real Madrid đang xem xét rất kỹ lời gợi ý này. Tuy chưa đồng ý nhả cả hai cầu thủ của mình nhưng rất có thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để James ra đi cùng với số tiền lớn hơn 43 triệu bảng. Trong trường hợp gặp khó, Real cũng sẽ để ngỏ khả năng sẽ đồng ý với phương án để cả James và Isco ra đi. Trong khi đó, MU vẫn chưa có bất cứ động thái nào do chưa nhận được lời đề nghị chính thức.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd de gea toi real madrid de gea roi mu MU mua james rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT