Quảng cáo

Ông chủ của AC Milan thất vọng toàn tập

Thứ tư, 23/12/2015 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Berlusconi, ông chủ của CLB AC Milan cảm thấy giận dữ với màn trình diễn của cả đội tại Serie A năm nay.

 

AC Milan, Milan thất vọng, Serie A, Mihajlovic, Silvio Berlusconi, Berlusconi

Berlusconi trên cương vị chủ tịch AC Milan

Silvio Berlusconi là người sở hữu nhiều cổ phiếu nhất tại CLB AC Milan, ông đồng thời cũng là cựu thủ tướng Italia nhiệm kỳ trước đây và đã bỏ ra khá nhiều tiền để nâng cấp đội hình Rossineri trong mùa bóng mới.

Nhưng kết quả của đoàn quân do HLV Mihajlovic dẫn dắt đang không thực sự tốt đẹp, họ kém vị trí tham dự Champions Leagủ tới 7 điểm sau 17 trận đã đấu. Điều đó khiến cho Berlusconi mới đây đã lên tiếng về sự không hài lòng của mình với tập thể đội bóng.

“Tôi vẫn rất yêu Milan, nhưng mùa hè vừa qua tôi đã tiêu hết 150 triệu Euro cho đội bóng này,” Berlusconi nói.

“Tôi không biết liệu cả đội có trở lại mạch chiến thắng hay không nữa, vì thế, hiện tại cá nhân tôi đang rất giận dữ. Ai mà chẳng thế chứ.”

Milan vừa mới giành được chiến thắng 4-2 trước Frosinone cuối tuần trước nhưng Sinisa Mihajlovic đã đánh rơi điểm sau 2 trận hòa Carpi và Hellas Verona, nhưng đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A.

Milan trước đó đã có quãng thời gian khởi đầu mùa bóng khá trồi sụt khi cứ thắng một trận lại thua 1 trận ở Serie A, sau đó CLB dần ổn định khi thủ môn 16 tuổi Donnaruma, người được coi là “thần bảo hộ” của Mihajlovic bắt chính trong khung gỗ thay cho Diego Lopez chấn thương, và đã có được những kết quả tốt sau đó (thắng 3 trận liên tiếp, chỉ để thua Juve và sau đó tiếp tục mạch bất bại) trước khi để hòa trong 2 trận gần đây.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Milan thất vọng Serie A Mihajlovic Silvio Berlusconi Berlusconi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT