Quảng cáo

Người hùng của ĐT Campuchia ‘vô kỷ luật’, khó đá trận gặp VN

Thứ ba, 03/10/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Prak Monyudom, ngôi sao của bóng đá Campuchia thời điểm hiện tại nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Việt Nam vì những vấn đề khác nhau.

Cụ thể, cầu thủ có tên Prak Monyudom, đội trưởng của CLB Preah Khan Reach Svay Rieng FC sẽ vắng mặt trong trận đấu giao hữu gặp Indonesia vào ngày 4/10 tới vì lý do cá nhân. Với thái độ không tốt, nhiều khả năng anh sẽ nhận án phạt nội bộ của ĐTQG Campuchia và vắng mặt trong trận đấu gặp Việt Nam sắp tới.

Prak Monyudom là người hùng của bóng đá Campuchia trong thời gian gần đây. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG nước này tại vòng loại Asian Cup 2019. Quan trọng hơn, bàn thắng đó giúp Campuchia có được 3 điểm quý giá trước Afghanistan, giúp họ đang có được vị trí thứ 3 trên BXH, ngay sau Việt Nam.

HLV Leonardo Vitorino mới đây đã phải lên tiếng về Prak Monyudom với thái độ không vui. Chia sẻ trên truyền thông nước này, ông nói: “ Ở ĐTQG, có những nguyên tắc mà bạn phải tuân thủ. Đó là trách nhiệm và nghĩa vụ khi phục vụ cho tổ quốc.

Các cầu thủ phải tập trung trước 11h sáng hôm đó, nhưng Prak Monyudom đã vắng mặt. Chúng tôi đã thử mọi cách để liên hệ với cậu ta và cả đội đã phải đợi cả buổi trưa nhưng Prak Monyudom đã không tới.

Cầu thủ này chỉ xuất hiện rất muộn vào buổi chiều sau đó và thông báo rằng mẹ cậu ấy đang rất yếu, phải nhập viện. Vì lý do đó, chúng tôi buộc phải để cậu ấy ở lại Campuchia để chăm sóc cho gia đình. Nhưng rõ ràng là không thể chấp nhận thái độ của cậu ta.

Bóng đá là một môn thể thao tập thể và tôi tin tưởng vào các cầu thủ còn lại. Một khi đã là thành viên của ĐTQG, các bạn ấy đều rất xuất sắc.”

Prak Monyudom là một trong những trụ cột của ĐTQG Campuchia, thường xuyên được thực hiện đá phạt, đá phạt góc và tạo ra được nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, HLV Vitorino rất tin tưởng vào Sodavid và Sos Suhana, những người có thể thay thế Prak trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Campuchia ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT