Quảng cáo

Xuân Trường mất hút trong ngày Gangwon giành vé đua vô địch

Thứ ba, 03/10/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường mất hút trong ngày Gangwon giành vé đua vô địch; HLV Campuchia tự tin đến Asian Cup 2019 nếu thắng ĐTVN…

Xuân Trường mất hút trong ngày Gangwon giành vé đua vô địch

Tại K-League Classic có 12 đội bóng sẽ thi đấu trong 33 vòng đấu tính điểm (mỗi đội gặp nhau 3 lần trong mùa giải). Kết thúc 33 vòng, 6 đội có thành tích tốt nhất giành quyền tham dự Vòng vô địch (Championship Round). Các đội thi đấu vòng tròn một lượt (mỗi đội đá 5 trận), đội có điểm số cao nhất đoạt ngôi vô địch.

Đội đứng thứ 2 và thứ 3 sẽ cùng đội vô địch đại diện Hàn Quốc dự AFC Champions League mùa sau. Ở vòng đấu gần nhất, Xuân Trường tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Gangwon khi đội bóng này tiếp Ulsan trên sân nhà, bất chấp anh đã chơi tốt tại R-League trước đó. Đây là trận thứ 4 liên tiếp Xuân Trường không được điền tên kể từ sau SEA Games 29.

HLV Campuchia tự tin đến Asian Cup 2019 nếu thắng ĐTVN

Trước khi bước cuộc đối đầu với ĐTVN vào ngày 10/10, các học trò của HLV Leonardo sẽ có trận giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 4/10. Không phải ngẫu nhiên, vị chiến lược gia người Brazil lại quyết định chọn Indonesia làm "thuốc thử" cho các học trò trước khi hành quân tới SVĐ Mỹ Đình. “Indonesia là một đội bóng mạnh trong khu vực với ưu thế về thể lực cũng như lối chơi. Tôi hy vọng, Indonesia sẽ là thuốc thử liều cao, nhất là trong hoàn cảnh Campuchia đang có nhiều sự xáo trộn về mặt con người.

Các cầu thủ mới chỉ hội quân vào ngày 1/10, như vậy là quá ít thời gian tập luyện do những ràng buộc với CLB chủ quản. Nếu có thể giành chiến thắng trước Indonesia, toàn đội chẳng có gì phải e ngại ĐTVN. Tôi tin rằng, trong trường hợp giành 3 điểm trước các học trò của HLV Mai Đức Chung, ĐT Canpuchia sẽ nghĩ tới kế hoạch đến Asian Cup 2019", ông Vitorino thừa nhận.

HLV Mai Đức Chung sẽ "có quà" cho HLV Park Hang- seo

HLV Mai Đức Chung khẳng định, thầy trò ông sẽ cố gắng tạo ra một trận cầu thật đẹp mắt trước ĐT Campuchia để “làm quà” tặng tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang-seo. “Dù ông Park dự khán sân Mỹ Đình hay chỉ xem qua video thì Việt Nam cũng sẽ cố gắng chơi một trận thật hay. Chơi hay để mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng trong, và còn để “ra mắt” tân HLV trưởng, vốn là trợ lý của cựu HLV tài danh Guus Hiddink. Tôi sẽ nói với các học trò rằng các bạn phải thi đấu thật ấn tượng để chiếm cảm tình của ông Park”, HLV Mai Đức Chung trải lòng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá HLV Mai Đức Chung bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT