Quảng cáo

ĐT Campuchia nhận tin xấu trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 03/10/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Campuchia nhận tin xấu trước trận gặp ĐT Việt Nam; Ancelotti bị “đâm sau lưng” vì lý do trời ơi đất hỡi… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 3/10.

VIDEO: Lối chơi sở trường của tân HLV ĐTVN - Park Hang Seo

ĐT Campuchia nhận tin xấu trước trận gặp ĐT Việt Nam

Tiền vệ Prak Mony Udom đã xin rời khỏi ĐTQG Campuchia vì lý do mẹ của anh bị ốm nặng. Gần như chắc chắn, cầu thủ này sẽ không thể thi đấu với Việt Nam tối 10/10. Người quản lý của đội tuyển Campuchia đã xác nhận thông tin này với truyền thông địa phương tối 2/10.

Ông cho biết Mony Udom xin không tập trung cùng ĐTQG vì mẹ của anh bị ốm nặng. Đại diện tuyển Campuchia cố gắng liên lạc với tiền vệ này để hỏi thêm tình hình nhưng không thành công. Vắng Prak Mony Udom là thiệt thòi lớn cho tuyển Campuchia, bởi anh là tiền vệ rất quan trọng. Chính cầu thủ này là người ghi bàn duy nhất giúp Campuchia thắng Afghanistan 1-0 tại lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019.

Ancelotti bị “đâm sau lưng” vì lý do trời ơi đất hỡi

Theo tiết lộ của tờ báo hàng đầu nước Đức - kicker, Ancelotti đã bị các ngôi sao của Bayern phản đối vì cho họ… tập quá ít. Tờ báo này khẳng định nhiều ngôi sao của Bayern đã quen với việc tập luyện chăm chỉ và đầy áp lực dưới thời Pep Guardiola và không quen với phong cách làm việc có phần “lười biếng” của Ancelotti.

Trong báo cáo của kicker, đội trưởng Neuer cùng tiền đạo Muller và trung vệ Boateng đã gặp trực tiếp GĐĐH Rummenigge để phàn nàn về chế độ tập luyện quá nhẹ nhàng của HLV người Italia. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ sự thất vọng với HLV thể lực Giovanni Mauri.

Sao lạ lên tuyển Anh

Tiền vệ mới 21 tuổi của Tottenham, Harry Winks bất ngờ được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh lần này. Winks là sự thay thế cho Fabian Delph - người dính chấn thương và đã phải rút khỏi đợt triệu tập lần này. ĐT Anh sẽ gặp Slovenia và Lithuania ở 2 lượt cuối vòng loại World Cup 2018.

Aubameyang chưa từng có ý định rời Dortmund

Theo tiết lộ của Pierre-Emerick Aubameyang, anh đã được các ông lớn như Real Madrid, Chelsea, Arsenal hay AC Milan theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, ngôi sao người Gabon kiên quyết ở lại Dortmund, giúp đội bóng này có màn khởi đầu hoàn hảo ở Bundesliga.

VIDEO: Trận thắng sốc của Campuchia trước Afghanistan

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá ĐTQG Việt Nam bóng đá Việt Nam tin bóng đá hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT