Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ibrahimovic

Thứ ba, 02/05/2017 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện lên tiếng về tương lai Ibrahimovic, Kylian Mbappe xác nhận tương lai?... là những tin tức chuyển nhượng ngày 2/5

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ibrahimovic

Hôm thứ Hai 1/5, ca phẫu thuật đầu gối của Zlatan Ibrahimovic đã diễn ra thành công. Thông tin này được chính người đại diện Mino Raiola xác nhận.

"Ca phẫu thuật đầu gối của Zlatan Ibrahimovic được thực hiện bởi bác sỹ Freddie Fu và bác sỹ Volker Musahl của bệnh viện thể thao UMPC tại Pittsburgh. Zlatan sẽ được chăm sóc bởi bác sỹ Fu và bác sỹ Musahl.

Buổi phẫu thuật đã kết thúc thành công. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục và chưa kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. Lúc này, cậu ấy và đội ngũ y tế không thể trả lời phỏng vấn. Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật sau.” Siêu cò Mino Raiola cập nhất tin tức mới nhất về Ibrahimovic.

Như vậy, Ibrahimovic sẽ không giải nghệ mùa này nhưng ít khả năng anh sẽ ở lại MU. Một nguồn tin nội bộ của Quỷ đỏ cho hay: "Zlatan (Ibrahimovic) là một ngôi sao tuyệt vời. Anh ấy quyết định đưa mọi người ra ngoài để ăn bữa tối như một lời cảm ơn sự giúp đỡ suốt thời gian qua. Đó có thể là một hành động chia tay của Ibrahimovic".

Ibrahimovic, Mino Raiola, MU, tin tức MU, tin Man utd, tin chuyen nhuong ngay 2 thang 5, chuyển nhượng MU

M.U chi 80 triệu bảng mua cặp sao Ligue 1

Theo tờ Le Paris, M.U sẽ dành ra 80 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Blaise Matuidi (PSG) và Bernardo Silva (Monaco). Ngoài ra, M.U sẽ phải trả cho tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh 295.000 bảng/tuần nếu như muốn chiêu mộ anh vào mùa Hè 2017.

'Sát thủ' Napoli sẽ khước từ Mourinho trong mùa hè này?

Trên đài Mediaset, Insigne cho biết: “Mertens là cầu thủ đẳng cấp và có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Mục tiêu của cậu ấy rất quan trọng, hy vọng rằng Mertens sẽ ở lại với chúng tôi trong một quãng thời gian dài.

Napoli luôn biết cách giữ chân những cầu thủ giỏi nhất. Tôi đã gia hạn hợp đồng với mục tiêu cùng đội bóng giành chiến thắng và Mertens cũng có thể sẽ làm như vậy."

Nóng: Kylian Mbappe xác nhận chia tay AS Monaco?

Cụ thể chia sẻ trên tờ Repubblica, Mbappe cho hay: "Tôi vẫn chưa làm được điều gì lớn lao cả. 14 bàn thắng ở Ligue 1 chỉ là một con số nhỏ bé. Nếu có thể ghi được 60 bàn/mùa mới là điều kì diệu. Bố mẹ tôi luôn khuyên bảo tôi phải luôn học hỏi các đàn anh đi trước. Trong đó, Buffon và Totti là những huyền thoại.

Mục tiêu của tôi là đoạt được danh hiệu QBV, vô địch Champions League và thường xuyên được đá chính cho tuyển Pháp. Vì thế, tôi muốn ghi ấn ấn thật nhiều ở AS Monaco trước khi ra đi.”

Milan chi đậm mua Aubameyang

AC Milan được cho là sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tiền đạo 27 tuổi người Gabon đang có phong độ ghi bàn khá cao trong mùa giải này.

Lucas Leiva làm khó Galatasaray

Theo trang Fotospor, tiền vệ Lucas Leiva đã yêu cầu Galatasaray cung cấp bản hợp đồng với mức lương trên 100.000 bảng nếu như muốn anh rời khỏi Liverpool trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Mino Raiola MU tin tức MU tin Man utd tin chuyen nhuong ngay 2 thang 5 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT