Quảng cáo

MU nhận liên tiếp 3 tin dữ từ các ĐTQG

Thứ ba, 03/10/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất, 3 trụ cột của Quỷ đỏ đã gặp chấn thương khi lên tập trung cùng ĐTQG.

Cụ thể, trung vệ Phil Jones đã trở về Man United sau khi bị đội ngũ y tế của đội tuyển Anh đánh giá là đang gặp phải chấn thương và không hoàn toàn sung sức để chuẩn bị cho đợt tập trung lần này. Ngay sau đó, Jones đã rời trại tập trung của ĐT Anh và trở lại Manchester và sẽ tiếp tục quá trình phục hồi tại Carrington. Nhiều khả năng Jones sẽ không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, tiền đạo của Man Utd, Romelu Lukaku sẽ phải luyện tập theo giáo án riêng và có khả năng sẽ không tham dự 2 trận đấu sắp tới với Bosnia và đảo Síp thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sự vắng mặt của Lukaku thực tế không ảnh hưởng tới mục tiêu của ĐT Bỉ ở đợt triệu tập này bởi họ đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Hai trận hạ màn với Bosnia và đảo Síp về cơ bản chỉ mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng mang biệt danh Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Fellaini đã gặp một chấn thương ngay sau khi tỏa sáng ở trận đấu gặp Crystal Palace (ghi 2 bàn thắng). Giống như người đồng đội Lukaku, khả năng anh ra sân ở trong 2 trận đấu sắp tới là không cao. Nhiều ý kiến cho rằng ĐTQG Bỉ nên trả lại 2 cầu thủ này cho MU để sớm hồi phục chấn thương.

Như vậy, với việc mất cả Lukaku, Fellaini và Jones vì chấn thương, MU đang không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu sẽ diễn ra sau quãng nghỉ dành cho ĐTQG sắp tới.

Steven Gerrard: ‘Fellaini thật kinh khủng, là phương án B hoàn hảo’

Huyền thoại Liverpool Steven Gerrard vừa hết lời ca ngợi tiền vệ Marouane Fellaini sau khi cầu thủ này lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Palace. “Anh ta thật kinh khủng (với đối thủ). Fellaini là một gã cực khó chịu trên sân bóng, ngay từ thời anh ta còn khoác áo Everton. Điều quan trọng là các HLV luôn yêu mến Fellaini và anh ta cũng biết làm thế nào để đáp lại. Tôi nghĩ Mourinho đã rất thông minh khi giữ Fellaini ở lại làm phương án B. Bởi đôi khi bạn cần tỏ ra xấu xí một chút, chơi trực diện và đơn giản hơn để hóa giải đối thủ. Và Fellaini đem lại điều đó cho Mourinho. Fellaini chắc chắn là phương án B của M.U và anh ta tỏ ra cực kỳ hiệu quả”, Gerrard bình luận trên BT Sport.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man utd tin tức MU Pogba Lukaku Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT