Quảng cáo

Morata đồng ý tới MU, Barca nhắm 3 tân binh

Thứ sáu, 09/06/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata đồng ý tới MU, Barca nhắm 3 tân binh, Man City sắp nổ 'bom tấn' Sanchez... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 9/6.

VIDEO: Sát thủ trong vòng cấm - Alvaro Morata

Alvaro Morata đồng ý tới MU

Theo nguồn tin uy tín Telegraph, Alvaro Morata đã đồng ý gia nhập MU hè này. Vấn đề còn lại nằm ở việc Quỷ đỏ và Real Madrid đàm phán mức phí chuyển nhượng của hợp đồng.

Trước đó, tờ Sky Sports cho biết phía Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 52,4 triệu bảng của MU cho Morata. Real Madrid không loại trừ khả năng bán chân sút người TBN, tuy nhiên giá mà họ muốn phải là 78 triệu bảng.

Morata, MU, tin tức MU, Real Madrid, tin tức Real Madrid, Morata tới MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng 9 thang 6

Dù Real từ chối lời đề nghị đầu tiên, thế nhưng 'Quỷ đỏ' không từ bỏ. Theo The Guardian, MU tiếp tục đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục Kền Kền nhả Morata. Cả Sky Sports, The Guardian cho biết, Man Utd tỏ ra rất tự tin với lời đề nghị thứ hai của mình. Họ tin tưởng nếu trả một cục sòng phẳng, Real Madrid có thể sẽ gật đầu.

Với việc chỉ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để mua lại Morata từ Juve và sau một năm giá tăng gấp đôi, chắc chắn chủ tịch Perez phải suy nghĩ. Chelsea cũng từng có ý định tranh Morata với MU nhưng có vẻ như họ đã từ bỏ khi nhiều nguồn tin cho biết Lukaku đã đồng ý gia nhập The Blues.

Morata, MU, tin tức MU, Real Madrid, tin tức Real Madrid, Morata tới MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng 9 thang 6

Man City nổ 'bom tấn' Sanchez?

Theo đó, Pep Guardiola đang rục rịch lên kế hoạch lôi kéo Alexis Sanchez từ Arsenal. Cách đây ít ngày, nhà báo uy tín Gerard Romero đã tiết lộ rằng, Sanchez đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Man City.

Cần biết rằng, Gerard Romero có mối quan hệ đặc biệt với các ông chủ của Man City. Không ai khác, Romero là người đầu tiên đưa tin Leroy Sane, Gabriel Jesus, Nolito và John Stones gia nhập Man City. Như vậy, Man City đang cho thấy họ đã sẵn sàng để khuynh đảo bóng đá Anh mùa giải năm sau.

Người đại diện úp mở về khả năng Verratti rời PSG

Theo lời khẳng định mới đây của người đại diện Di Campli, quyết định đi hay ở phần lớn dựa vào cầu thủ chứ không chỉ riêng đội bóng chủ quản.

“Tôi hy vọng Juventus sẽ làm điều gì đó thật đặc biệt ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. PSG muốn giữ chân Verratti bằng mọi giá. Nhưng rõ ràng là tiền không phải yếu tố duy nhất. Thành công cũng là điều cần thiết và trong 4 năm qua, PSG chưa thực sự làm được điều đó. Juventus là một điểm đến hấp dẫn hơn rất nhiều vì các cầu thủ lớn đều muốn được thi đấu cho một đội bóng biết cách giành chiến thắng.”

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên

Trên trang chủ chính thức, Arsenal tuyên bố tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đã chia tay Arsenal sau khi hết hợp đồng. Yaya Sanogo, 24 tuổi, đến Arsenal cũng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2013. Trong 4 năm thuộc biên chế Arsenal, tiền đạo người Pháp chỉ chơi tổng cộng 20 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal, ghi 1 bàn thắng.

Juventus hỏi mua tiền vệ Sevilla

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla được Juventus hết sức quan tâm nhằm bổ sung cho tuyến giữa. N’Zonzi sau những năm thi đấu không ấn tượng ở Blackburn và Stoke tại Premier League đã tỏa sáng tại Sevilla và giúp CLB đoạt vé Champions League, ra sân 46 trận ở mọi giải đấu.

Barca nhắm liền 3 tân binh

Theo tiết lộ của The Sun, Barcelona đang gấp rút chuẩn bị số tiền khoảng 130 triệu bảng để Ernesto Valverde mang về 3 mục tiêu bao gồm 1 hậu vệ cánh (Hector Bellerin), 1 tiền vệ sáng tạo (Verratti) và 1 tiền đạo (Dembele). Đây thực tế là những cái tên được đội bóng xứ Blaugrana theo đuổi từ lâu, tuy nhiên việc tuyển quân đang vấp phải những rào cản từ mức phí chuyển nhượng hay các giao kèo làm khó đến từ phía các đội bóng chủ sở hữu những cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata MU tin tức MU Real Madrid tin tức Real Madrid Morata tới MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng 9 thang 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT