Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/2: Đại chiến London

Thứ bảy, 04/02/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay và ngày mai 4-5/2, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục hấp dẫn với các trận đấu thuộc vòng 24.

Giữa tuần qua, các trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc, với việc chỉ có Man City là đội duy nhất trong top 6 thắng cuộc. Man Utd bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên bằng trận hòa không bàn thắng với Hull City, trong khi Tottenham bị Sunderland cầm chân, còn Arsenal thậm chí còn để thua Watford trên sân nhà. Điều này khiến cục diện top 6 đang rất căng thẳng với 4 đội xếp thứ 2 – 5 chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Ở vòng 24, người ta tiếp tục chờ đợi những ông lớn sảy chân.

ich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau bong da, lich thi dau hom nay, lich thi dau nha vong 24, lich thi dau hom nay 4/2

Chelsea vs Arsenal – 19h30 ngày 4/2

Trận derby London diễn ra trong bối cảnh mà Chelsea đang một mình băng băng về đích còn các đối thủ thì chật vật giành lấy 1 trong 3 suất thuộc top 4, những vị trí sẽ tham dự Champions League vào năm sau. Không chỉ riêng Arsenal mà cả MU, Liverpool, Tottenham hay Man City đều đã có những trục trặc và liên tiếp để mất điểm, dẫn tới 1 cục diện vô cùng căng thẳng.

Chelsea, với lực lượng có phần trội hơn đối thủ và còn được thi đấu trên sân nhà chắc chắn có lợi thế hơn Arsenal. Về lực lượng, đoàn quân của HLV Wenger còn mất hàng loạt trụ cột vì nhiều lí do như Ramsey, Cazorla (chấn thương), Elneny (dự AFCON 2017) và Xhaka (bị treo giò). Nhưng trong 1 trận derby và phải thi đấu với 1 ‘Pháo thủ’ đôi khi rất cảm xúc, Chelsea có thể sẽ bị bất ngờ.

Hull City vs Liverpool – 22h00 ngày 4/2

Hull City đang trong cuộc chiến trụ hạng còn Liverpool thì từng có lợi thế lớn trong nhóm top 6, điều đó có thể sẽ khiến NHM tin vào 1 chiến thắng dễ dàng cho Liverpool. Nhưng có lẽ mọi chuyện không thực sự đơn giản như vậy.

Với lối chơi của mình, các cầu thủ Liverpool đang dần kiệt sức khi bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, trong khi đó, Hull City đang có tinh thần cực cao sau khi cầm hòa thành công MU ở trận đấu vừa qua. Hàng loạt những chấn thương của đội chủ nhà có thể là một mất mát khó san lấp, nhưng nếu họ thực sự muốn thi đấu ‘tử thủ’, cũng khó có cơ hội cho Liverpool chọc thủng lưới Jakupovic, nhất là trong tình trạng thiếu tự tin của các chân sút như hiện nay.

Leicester vs MU – 23h00 ngày 5/2

Mặc dù là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 nhưng có vẻ như chính Leicester City lại đang là mồi ngon của các đại gia bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Những trận thắng dễ dàng 3-0, 4-0 của MU, Arsenal, Man City… trước đoàn quân của thầy trò HLV Ranieri khiến người ta có cảm giác những ‘chú Cáo’ thực sự chỉ muốn trụ hạng mùa này mà tập trung vào Champions League. Trận đấu tới có lẽ không là ngoại lệ.

MU chỉ mất Phil Jones nhưng đã đón chào sự trở lại của Bailly nên hàng thủ có lẽ không phải là vấn đề với HLV Mourinho. Tuy nhiên, sự thiếu sắc bén của Ibrahimovic cũng như phong độ trồi sụt của Pogba đang là vẫn đề khá đau đầu với Quỷ Đỏ.

Lịch thi đấu cụ thể Ngoại hạng Anh 2016/17 vòng 24

ich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau bong da, lich thi dau hom nay, lich thi dau nha vong 24, lich thi dau hom nay 4/2

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2016/17 trước vòng 24

ich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau bong da, lich thi dau hom nay, lich thi dau nha vong 24, lich thi dau hom nay 4/2

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ich thi dau ngoai hang anh lich thi dau bong da lich thi dau hom nay lich thi dau nha vong 24 lich thi dau hom nay 4/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT