Quảng cáo

Trái lời bác sỹ Singapore, HAGL chữa trị 'đặc biệt' cho Tuấn Anh

Thứ bảy, 04/02/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định HAGL đang làm những gì tốt nhất dành cho tiền vệ gốc Thái Bình.

Như đã biết, Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương sang ca phẫu thuật đầu gối tại Singapore hồi tháng 12 năm ngoái. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và các bác sĩ tại đây cho biết chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 6 tuần, chân chuyền người Thái Bình sẽ có thể trở lại tập luyện với bóng. Họ cũng tạo ra 1 phác đồ điều trị chi tiết cho Tuấn Anh.

Được biết, Tuấn Anh vẫn được phép nghỉ ngơi bên gia đình nhiều hơn những đồng đội khác nhưng do nóng lòng sớm trở lại sân cỏ nên tiền vệ sinh năm 1995 này đã có mặt tại Hàm Rồng đúng lịch trình hội quân cùng đội bóng.

Tuấn Anh, HAGL, Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Anh Gia Lai

Theo tiết lộ của bác sĩ HAGL, Tuấn Anh đã bắt đầu tập luyện với bóng sau Tết Đinh Dậu. Tiền vệ gốc Thái Bình đã bắt đầu bài tập thể lực chạy bộ thoải mái cùng các đồng đội ngay trong buổi tập đầu xuân năm mới.

Mặc dù nhận nhiều tín hiệu tích cực, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên y tế tại HAGL vẫn dành cho chân sút người Thái Bình phác đồ điều trị chấn thương đặc biệt khác, có nhiều điểm khác biệt với phác đồ của bác sỹ Singapore. Theo đó, Tuấn Anh sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi thêm 4 tuần trước khi tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Điều này được chính Bầu Đức yêu cầu các bác sỹ thực hiện để giúp Tuấn Anh thực sự bình phục, theo lời của Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh.

Như vậy, Tuấn Anh sẽ chỉ trở lại sau tổng cộng 10 tuần sau khi phẫu thuật, tức là vào khoảng cuối tháng 3/2017. Với quyết định này, bầu Đức chấp nhận việc HAGL gặp nhiều khó khăn tại V.League 2017 để chân sút người Thái Bình hoàn toàn bình phục chấn thương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Nguyễn Tuấn Anh Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo