Quảng cáo

Inter mất ngôi vô địch lượt đi, Mancini đổ lỗi cho… mọi thứ

Thứ hai, 11/01/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của Inter Milan viện dẫn rất nhiều lý do để giải thích cho thất bại 1-0 trước Sassuolo ngay trên sân nhà của mình.

Roberto mancini, Mancini, Inter Milan, HLV Inter Milan, Inter 0-1 Sassuolo, Serie A, vòng 19 Serie A, vô địch lượt đi

Inter đánh mất ngôi vô địch lượt đi sau khi sảy chân ngay tại San Siro

Inter Milan của HLV Roberto Mancini vừa mới chịu thất bại 1-0 trên sân nhà San Siro trước đối thủ Sassuolo, qua đó đánh mất danh hiệu vô địch lượt đi vào tay Napoli và tụt một mạch xuống vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Thực tế trong trận đấu, Inter là các cầu thủ tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng để có thể ghi bàn. Trong khi đó, đối thủ Sassuolo lại có được chiến thắng nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Berardi ở những phút cuối cùng.

Và vị HLV người Italia đã tìm cách biện minh cho bằng bằng việc đổ lỗi cho hàng tiền đạo đội nhà vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, cho… thủ môn đối phương vì đã chơi xuất sắc, và cả… trọng tài vì đã điều hành trận đấu không chính xác.

“Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng các tiền đạo đã vô duyên còn thủ môn đối phương thì chơi rất xuất sắc, trong hiệp 2, ngoài các tình huống cố định ra thì Sassuolo đã không có được một pha bóng nguy hiểm nào.” Mancini nói.

“Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng lại tay trắng trên sân nhà. Pha penalty là chính xác nhưng đáng lẽ ra Berardi đã bị đuổi trước đó. Cầu thủ này nên nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với D'Ambrosio.”

Inter Milan đã dẫn đầu Serie A trong phần lớn thời gian của nửa đầu năm nay, nhưng họ lại đánh mất vị thế này đúng vào vòng đấu thứ 19 và đành ngậm ngùi nhìn Napoli thay mình trở thành nhà vô địch lượt đi. Inter thậm chí còn bị Juventus vượt qua trên BXH và may mắn đứng trên Fiorentina khi The Viola cũng thất bại trước Lazio.

Trong khi đó, Sassuolo đang là CLB có thành tích rất tốt. Họ hiện đang đứng thứ 6 ở Serie A (chỉ sau những tên tuổi lớn như Inter Milan, Juventus, Napoli, Roma, Fiorentina) với 31 điểm. Sự thăng hoa của đội bóng này chủ yếu đến từ 2 cầu thủ chạy cánh, Nicola Sansone và đặc biệt là Domenico Berardi. Cầu thủ kèo trái sinh năm 1994 này thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải và sử dụng khả năng lắt léo của mình để làm “điên đảo” mọi hàng phòng ngự đối phương.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto mancini Mancini Inter Milan HLV Inter Milan Inter 0-1 Sassuolo Serie A vòng 19 Serie A vô địch lượt đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT