Quảng cáo

Inter Milan vs Sassuolo: Chờ đợi bản lĩnh

Chủ nhật, 10/01/2016 02:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp tục gặp một đối thủ đang có phong độ tốt khác ở giải Serie A, Inter Milan cần thể hiện bản lĩnh của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

 

Inter Milan vs Sassuolo nhận định, Inter Milan vs Sassuolo dự đoán, Inter Milan vs Sassuolo đội hình, Inter Milan vs Sassuolo trực tiếp, Inter Milan vs Sassuolo, Inter Milan, Sassuolo, Serie A, vòng 19 Serie A

Inter (áo trắng) vừa mới giành chiến thắng trước một đội ngựa ô khác, Empoli

Sau khi giành chiến thằng trước một đội bóng đang thăng hoa Empoli, Inter Milan tiếp tục gặp một thử thách khác, Sassuolo, đội ngựa ô của Serie A mùa giải năm nay.

Đội trưởng Mauro Icardi là người đã nổ súng duy nhất trong trận đấu làm khách trên sân của Saponara và các đồng đội, điều đó giúp anh sẽ tiếp tục được trọng dụng trong trận đấu này hôm nay.

HLV Mancini mới đây đã phát biểu về việc đưa Inter trở lại sơ đồ 4-4-2 để có thể tấn công dễ dàng hơn, vì thế nhiều khả năng Jovetic sẽ song hành cùng Icardi ở trên hàng công, chứ không phải một bộ 3 như trước.

Trong khi đó, việc Melo bị treo giò sẽ giúp cho khán giả chứng kiến bộ đôi Guarin và Medel ở trung tâm tuyến giữa, trong khi các vị trí của hàng phòng ngự sẽ không có quá nhiều thay đổi.

Inter đã giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất ở Serie A, nhưng điều đó sẽ bị đe dọa đáng kể bởi bộ đôi đá cánh Berardi và Sansone của Sassuolo.

Berardi sau một quãng thời gian thi đấu nổi bật bên phía cánh trái của Sassuolo nay đã được rất nhiều đại gia để ý tới. Tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo của cầu thủ này hợp với một Sansone thi đấu hiệu quả bên phía cánh phải sẽ khiến Miranda và các đồng đội phải rất dè chừng.

 

Thông tin nhân sự

Inter Milan: Melo bị treo giò

Sassuolo: Terranova chấn thương, Pellegrini bị treo giò.

 

Thống kê

Inter Milan giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất ở Serie A.

 

Dự đoán đội hình

Inter Milan (4-4-2): Handanovic, D’Ambrosio, Murillo, Miranda, Nagatomo, Biabiany, Guarin, Medel, Perisic, Icardi, Ljajic.

Sassuolo (4-3-3): Consigli, Vrsaljko, Canavaro, Acerbi, Peluso, Missiroli, Magnanelli, Laribi, Sasone, Defrel, Berardi.

 

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 1-1 Sassuolo.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan vs Sassuolo nhận định Inter Milan vs Sassuolo dự đoán Inter Milan vs Sassuolo đội hình Inter Milan vs Sassuolo trực tiếp Inter Milan vs Sassuolo Inter Milan Sassuolo Serie A vòng 19 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT