Quảng cáo

HLV Pep Guardiola bất ngờ bày tỏ ý định giải nghệ

Thứ ba, 03/01/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến tất cả phải bất ngờ vì phát ngôn mới nhất của mình.

Hôm qua, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Burnley trong thế thiếu người (Fernandinho bị đuổi từ sớm). Chiến thắng này giúp họ tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 20.

Mặc dù giành chiến thắng đầu tiên trong năm 2017 nhưng CĐV Man City lại phải đón nhận một tin cực sốc khi HLV Pep Guardiola tuyên bố ý định giải nghệ. Vị chiến lược gia này năm nay mới 45 tuổi nhưng đã bày tỏ khả năng chia tay với bóng đá trong tương lai.

Pep Guardiola, Pep Guardiola giải nghệ, HLV Pep, Man City

“Tôi sẽ ở Manchester City trong 3 mùa bóng tới, có thể nhiều hơn, nhưng sự nghiệp HLV của tôi sắp kết thúc. Đó là điều mà bản thân đã chắc chắn,” HLV Pep Guardiola nói trên tờ NBC Sports sau trận thắng Burnley. “Nếu tại vị đến năm 60 hay 65 tuổi, tôi nghĩ mình sẽ không còn xuất sắc như bây giờ nữa. Tôi cho rằng quá trình chia tay với bóng đá của tôi đã chính thức bắt đầu.”

Trong những năm qua, HLV Pep Guardiola được đông đảo NHM thừa nhận là vị chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới cả ở thời điểm hiện tại và lẫn toàn bộ lịch sử bóng đá thế giới. Kể từ khi ra mắt Barcelona B vào năm 2007, HLV Pep Guardiola đã giành được tổng cộng 22 danh hiệu. Ông có màn ra mắt đội 1 Barca hoàn hảo với cú ăn 3 (La Liga, Champions League, Cúp Nhà Vua) vào mùa 2008-09 cùng với 3 chức vô địch Bundesliga liên tiếp khi dẵn dắt Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pep Guardiola giải nghệ HLV Pep Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT