Quảng cáo

HLV Mourinho bực tức dù MU thắng đậm Saint-Etienne

Thứ sáu, 17/02/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của Quỷ Đỏ tỏ ra không mấy vui mừng dù rằng đội nhà đã đặt 1 chân vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng đậm 3-0 trước đội bóng Pháp.

Player Loading...

VIDEO: Ibrahimovic tỏa sáng với hattrick vào lưới Saint-Etienne

Nếu như Tottenham thua trận thì một đội bóng khác của giải NHA là Man Utd lại có được trọn vẹn niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ tới từ nước Pháp St Etienne với tỷ số đậm 3-0. Với đẳng cấp chênh lệch, các cầu thủ M.U đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tung ra những pha tấn công nguy hiểm hướng về khung thành đội khách.

Phút 15, Ibra có bàn thắng đầu tiên từ một pha sút hàng rào. Bóng đi sệt và đập chân cầu thủ St Etienne,đổi hướng khiến cho thủ thành Stéphane Ruffier không thể cản phá. Có bàn thắng dẫn trước, M.U chơi khá thong dong và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm, nếu may mắn hơn Pogba hay Martial hoàn toàn có thể giúp đội nhà nới rộng khoảng cách.

MU, kết quả MU, kết quả MU vs Saint-Etienne, MU vs Saint-Etienne, Man Utd, Jose Mourinho, Ibrahimovic

Trong một ngày mà các chân sút bên phía M.U tỏ ra kém duyên thì trung phong Ibra một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn trước Etienne khi có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất hat-trick trong cuộc đối đầu này. Trước đó, lão tướng người Thụy Điển từng có được 14 bàn thắng trong 13 lần đối đầu đại diện nước Pháp.

Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số đậm, HLV Mourinho tỏ ra không mấy hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, ông nói: “MU đã thiếu tập trung trước khi bước vào trận đấu quan trọng này. Các cầu thủ quá ồn ào, cợt nhả với nhau và tỏ ra quá thoải mái trước trận đánh lớn. Cảm giác như họ đã không nghiêm túc vậy. Tôi không hề vui về điều này chút nào. Vào thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, tôi đã rất bực tức. Hơn nữa, tôi không nghĩ đây là trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ, bởi các cầu thủ cũng thường xuyên để mất bóng. Kết quả này chưa phải là sự chấm dứt với St Etienne. Tuy nhiên, MU đang nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng nói về sự vắng mặt của siêu sao Mkhitaryan: “Chúng tôi có 1 vài trường hợp bị ốm vào buổi sáng hôm trước, Rooney, Carrick và Mkhitaryan đã gặp vấn đề. Jones cũng chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, các cầu thủ còn lại rất khỏe mạnh và hoàn toàn phù hợp để thi đấu. Chúng tôi có gắng thi đấu như 1 đội bóng mạnh nhất có thể và đã làm khá tốt.”

Trong khi đó, Christophe Galtier, HLV của đội khách Saint-Etienne chia sẻ: ‘Đây là 1 thất bại cay đắng. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công những cơ hội mà mình có được. Tôi thấy Mourinho phát điên khi hiệp 1 kết thúc nên cảm thấy được những gì mình sẽ phải hứng chịu trong hiệp 2. Họ đã thi đấu khác hẳn.

Mặc dù MU đã thắng 3-0 nhưng thực tế, họ chỉ tạo ra nhiều cơ hội mà không thể ghi bàn, giống Saint-Etienne mà thôi. 2 sai lầm sơ đẳng của trọng tài đã dẫn tới 2 bàn thua tiếp theo của chúng tôi và điều đó là không thể chấp nhận được.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU kết quả MU kết quả MU vs Saint-Etienne MU vs Saint-Etienne Man Utd Jose Mourinho Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT