Quảng cáo

HLV Graechen nói gì khi U19 HAGL thua đậm U19 Việt Nam?

Thứ tư, 19/04/2017 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá bực bội khi U19 HAGL thua trận nhưng đã cố gắng trả lời phỏng vấn báo giới bình tĩnh nhất.

Ở trận đấu diễn ra tại giải U19 Quốc tế 2016, đội bóng được kỳ vọng rất nhiều là U19 HAGL đã thua U19 Việt Nam với tỷ số 3-1. Không có được thế trận tốt và đặc biệt là thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng các học trò của HLV Graechen vẫn không thể đánh bại đối thủ và tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành vé vào chơi trận chung kết.

Nói về thất bại này, HLV Graechen tỏ ra không mấy hài lòng: “Dẫu sao thì các cầu thủ của tôi vẫn đang còn rất trẻ. Điều tôi đáng tiếc nhất là lúc U19 HAGL chơi hơn người, nhưng các học trò của tôi đã không tận dụng được cơ hội. Theo tôi thì các cầu thủ của U19 HAGL còn trẻ, kinh nghiệm thi đấu là yếu tố mà chúng tôi còn thiếu. Có một vài cầu thủ chơi chưa hết sức mình và hàng thủ có nhiều điểm yếu. Hơn nữa, các cầu thủ của tôi chưa có thể lực, kỹ thuật vẫn chưa đạt mức tốt nhất nên các bài tấn công bị ảnh hưởng.”

U19 HAGL, tin tức HAGL, U19 HAGL vs U19 Việt Nam, hoang anh gia lai, hlv graechen, thay giom

“Phải thừa nhận rằng lứa cầu thủ này không có nhiều các cá nhân đặc biệt như lứa đàn anh, nhưng các em còn trẻ và còn thời gian rất nhiều để thi đấu cùng nhau. Đến với giải đấu này mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận đấu thứ năm, đến thời điểm này chúng tôi đã hoàn tất điều đó. Ở trận gặp Myanmar tới chúng tôi sẽ chơi chắc chắn ở hàng thủ và cố gắng tạo nên sự bất ngờ. Nhưng dù trận tranh nhất nhì hay hạng 3 thì U19 HAGL sẽ cố gắng tạo nên nét mới trong lối chơi.”

Trước khi bước vào các trận đấu thuộc giải U19 Quốc tế, HLV Graechen cũng đã nhận định được những điểm yếu của U19 HAGL là nằm ở tinh thần: “Tôi không hài lòng khi cả đội đã thể hiện phong độ không tốt ở những trận đấu (trước giải). Trong các buổi họp chiến thuật, tôi luôn khẳng định với các học trò tinh thần và ý chí là hệ số nhân đôi, quan trọng hơn kỹ, chiến thuật và thể lực mà các cầu thủ thể hiện trên sân. Thiếu điều đó, bạn không thể thành công, và U17 HAGL đang rất yếu về vấn đề này.”

Trong khi đó, bản thân ‘thầy Giôm’ cũng nhận nhiều chỉ trích về chiến thuật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL tin tức HAGL U19 HAGL vs U19 Việt Nam hoang anh gia lai hlv graechen thay giom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT