Quảng cáo

Gareth Bale đồng ý gia nhập MU

Thứ ba, 09/05/2017 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bóng đá 1 thời sắp quay trở về Anh để thi đấu cho Quỷ đỏ sau khi hai bên đạt được những thỏa thuận chuyển nhượng.

Gareth Bale đã về Real Madrid được nhiều năm nhưng chưa bao giờ tầm ảnh hưởng của cầu thủ này thực sự được như kỳ vọng của BHL và NHM đội bóng Hoàng gia. Thậm chí, tại năm thứ 2 tại Madrid, Bale từng nhận nhiều chỉ trích vì phong độ kém cỏi và thi đấu không với quyết tâm cao nhất.

Tại Real Madrid thời điểm này, Bale được mang về với hi vọng sẽ sớm trở thành đầu tàu cho đội bóng nhưng thực tế, anh vẫn chưa thể có tầm ảnh hưởng lớn hơn người đồng đội Ronaldo, dù rằng cựu cầu thủ MU đã đi xuống rõ rệt trong những năm qua và phải thay đổi lối chơi đề phù hợp với tuổi 32. Bale, trong khi đó, vẫn chật vật với những chấn thương liên miên của mình.

Gareth Bale, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Real Madrid, Bale, Quỷ đỏ

Theo Diario Gol số ra ngày hôm nay 9/5, tiền vệ người xứ Wales đã đạt thỏa thuận gia nhập MU trong mùa hè tới. Trong buổi gặp mặt mới đây, phía Bale đồng ý với những đề nghị mà MU đưa ra nhưng kèm theo một yêu cầu rằng MU cần giành vé tham dự Champions League.

MU đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé dự Champions League thông qua còn đường quốc nội, khi họ vẫn chưa thể có được một suất trong top 4 khi mà mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc (MU còn 3 trận).

Tuy nhiên, họ đang có lợi thế tại Europa League. Với chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ở bán kết lượt đi, thày trò HLV Mourinho đang có khá nhiều cơ hội lọt vào trận chung kết. Ở nhánh còn lại, Ajax đang áp đảo Lyon với tỷ số 4-1.

Có thể thấy, MU hiện đang có nhiều khả năng để dự Champions League, tuy nhiên, họ sẽ còn phải tìm được tiếng nói chung với Real Madrid trong vấn đề chuyển nhượng của Bale.

Trước đó Marca đưa tin, BLĐ “Kền kền” có thể chấp thuận yêu cầu từ phía MU trong thương vụ David de Gea. Đội bóng nước Anh đòi hỏi Gareth Bale di chuyển đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Tham vọng chiêu mộ De Gea - thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha - người năm thứ hai liên tiếp được vinh danh là người gác đền xuất sắc nhất giải Ngoai hạng Anh, chưa khi nào ngừng nghỉ.

Ngoài Bale, James Rodriguez được cho là cũng đang muốn về với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Real Madrid Bale Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT