Quảng cáo

Dortmund vs Bayern Munich, 0h30 5/3: Hi vọng cuối cùng

Thứ bảy, 05/03/2016 04:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dortmund là niềm hi vọng cuối cùng của NHM Bundesliga về một đội bóng có thể ngăn cản sự độc bá của Bayern Munich.

Dortmund vs Bayern Munich, nhận định Dortmund vs Bayern Munich, vòng 25 Bundesliga, nhận định trận đấu Dortmund vs Bayern Munich, nhận định vòng 25 Bundesliga, Dortmund, Bayern Munich

Trận đấu giữa 2 đại diện ưu tú nhất bóng đá Đức luôn rất khốc liệt

Thất bại đầy bất ngờ trước Mainz 05 vào giữa tuần qua khiến khoảng cách của Bayern Munich và Dortmund nay chỉ còn là 5 điểm, và họ sẽ phải làm khách đến SVĐ Signal Iduna Park vào cuối tuần này với nỗi lo lắng rằng cuộc đua vô địch Bundesliga có thể sẽ nóng trở lại nếu sảy chân.

Hàng phòng ngự chắp vá vẫn sẽ là điểm yếu của Bayern Munich cho trận đấu cuối tuần này khi David Alaba vẫn sẽ phải trám vào vị trí mà những Jerome Boateng và Hogler Bastuber để lại do chấn thương. Và thật may là giữa tuần sau họ không phải thi đấu tại đấu trường Champions League ngay mà được nghỉ để có thể toàn tâm toàn ý cho cuộc chiến tại nước Đức này.

Những trụ cột như Thomas Muller và Douglas Costa đã được HLV Pep Guardiola cất ở băng ghế dự bị trong trận đấu trước, và Adrien Robben, Frank Ribery hay Thiago đều đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ dứt điểm trước khung thành đối phương khi yểm trợ cho Robert Lewandowski, tiền đạo đã bị khóa tương đối chặt ở trận đấu đó, và nhiều khả năng những cầu thủ tốt nhất này sẽ được sử dụng trở lại cho chuyến làm khách đầy khó khăn tới đây.

Trong khi đó, Dortmund gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất cho cuộc chiến tới đây khi chỉ có hậu vệ Sokratis là không thể thi đấu do chấn thương. Trong khi đó, phong độ cao trở lại của Ilkay Gundogan và sự tiến bộ của tiền vệ trẻ Julian Weigl đang giúp Dortmund rất nhiều trong việc kiểm soát bóng và tổ chức tấn công từ tuyến hai. Sự tỏa sáng của Henrikh Mkhitaryan trên hàng công cũng giúp ích cho thế trận tấn công của đội bóng áo vàng rất nhiều bên cạnh những P. Aybameyang hay Marco Reus vốn đã nổi như cồn, giúp cho Dortmund tạo được 1 bộ ba tấn công cực đáng sợ tại Bundesliga năm nay.

Một thế trận tấn công có thể sẽ được HLV Tunchel áp dụng cho các học trò ngay trên sân nhà trước một đối thủ khó chơi, bởi Dortmund không thực sự giỏi trong khoản phòng thủ. Trong khi đó, Mainz 05, CLB cũ của vị chiến lược gia này (và cả của Jurgen Klopp) đã giành trọn 3 điểm trước Bayern bằng sơ đồ 5-2-3 (3-4-3) tập trung rất nhiều vào 2 cánh, thế nhưng họ thực sự may mắn khi đối phương đã dứt điểm khá tồi trong trận đấu đó.

 

Thông tin nhân sự

Dortmund: Sokratis chấn thương

Bayern Munich: Jérôme Boateng, Javi Martínez, Holger Badstuber chấn thương.

 

Thông tin kèo

 

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
06/03 00:30 Dortmund - Bayern Munchen 1.925 1/4:0 1.975 2 3/4 2.10 1.80 3.20 3.41 2.27

 

Dự đoán đội hình

Dortmund (4-3-3): Bürki, Durm, Hummels, Bender, Piszczek, Sahin, Ginter, Gündogan, Reus, Aubameyang, Mkhitaryan.

Bayern Munich (4-5-1): Neuer, Bernat, Alaba, Kimmich, Lahm, Alonso, Costa, Vidal, Müller, Coman, Lewandowski.

 

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-2 Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Bayern Munich nhận định Dortmund vs Bayern Munich vòng 25 Bundesliga nhận định trận đấu Dortmund vs Bayern Munich nhận định vòng 25 Bundesliga Dortmund Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT