Quảng cáo

Điểm tin 26/1: Xuân Trường đánh bại Công Phượng để tới K-League

Thứ năm, 26/01/2017 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường đánh bại Công Phượng để tới K-League, cầu thủ TQN nhận thưởng tiền tỷ... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 26/1

Incheon United từng nhắm… Công Phượng

Incheon là đội bóng đầu tiên của Xuân Trường tại K.League. Tuy nhiên, trước khi chiêu mộ tiền vệ này, phía đội bóng Hàn Quốc nhắm đến… Công Phượng.

GĐĐH của CLB Incheon United - ông Jung Eui-suk tiết lộ: “Đầu tiên, chúng tôi khoanh vùng và tiếp cận 3-4 cầu thủ của HAGL. Trong số ấy, Nguyễn Công Phượng là người được yêu thích hơn cả. Thế nhưng từ những dữ liệu, băng hình thu thập trong 2 năm, các HLV của chúng tôi đã chọn Lương Xuân Trường vì lối chơi thông minh của cậu ấy”.

Tin tức thể thao 26/1, tin tức bóng đá 26/1, tin MU, Xuân Trường, Công Phượng, HAGL,

Vấn đề thương thảo giữa HAGL và Incheon diễn ra sau đó. Hàng trăm email, cuộc điện đàm qua lại nhưng vẫn không thể chốt hạ tương lai của Trường ‘híp’. Đội bóng phố Núi đã rất chủ động trong thương vụ này, thậm chí, họ cắt liên lạc với Incheon United vì thái độ không tận tình. Mãi đến khi nghe họ trình bày chiến lược, phát triển thương hiệu và hình ảnh của Xuân Trường thì Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và các cộng sự mới chịu gặp và đàm phán tại trung tâm Hàm Rồng.

Tổng thống giúp bóng đá Indonesia ‘chơi lớn’

Cách đây ít hôm, một cuộc họp của Văn phòng Tổng thống Widodo với LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã diễn ra tại trụ sở PSSI. Tại đây, người nắm quyền cao nhất tại quốc gia vạn đảo này đã đưa ra những quyết định vừa mang tính chiến lược, vừa mang tính hình ảnh.

Tin tức thể thao 26/1, tin tức bóng đá 26/1, tin MU, Xuân Trường, Công Phượng, HAGL,

Cụ thể, ông Joko Widodo quyết định duyệt chi ngân sách để PSSI sửa sang lại trụ sở của mình. Ngoài ra, vị tổng thống này yêu cầu PSSI nâng cao vấn đề đào tạo HLV. Cuối cùng, ông Widodo đưa ra quyết định chiến lược khi lệnh cho mỗi tỉnh của đất nước này phải có 1 SVĐ cấp FIFA. Với 34 tỉnh trực thuộc trung ương, đất nước này sẽ có số SVĐ đạt tiêu chuẩn FIFA nhiều nhất nhì châu Á.

Cầu thủ Than Quảng Ninh nhận thưởng tiền tỷ

Theo tiết lộ, với cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2016, các cầu thủ của Than Quảng Ninh sẽ nhận đến hàng tỷ đồng tiền thưởng. Đây là khoản tiền rất ý nghĩa trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang có nhiều khó khăn, các đội bóng đang thu hẹp chi tiêu.

Theo kế hoạch, đến ngày mùng 6 Tết, đội bóng đất Mỏ sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V.League 2017.

M.U tính chiêu mộ Dele Alli

Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa M.U, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền vệ Dele Alli của Tottenham về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Dele Alli năm nay mới 20 tuổi song anh đã chứng tỏ được vai trò tại đội 1 Spurs. Ngôi sao người Anh đã ghi được 10 bàn thắng trong 19 lần được ra sân tại Premier League mùa này.

'Top 4 cũng đã là quá khó cho Liverpool'

Cụ thể Carragher đã cho biết: "Nếu Liverpool cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chắc chắn mọi thứ sẽ sớm đổ sông, đổ bể. Họ sẽ sớm bị loại khỏi cúp FA, cũng như không còn cơ hội lọt vào top 4."

"Tôi thật sự rất chờ đợi Klopp sẽ cải thiện tình hình như thế nào khi tại đây chẳng có kỳ nghỉ Đông và mọi thứ vẫn đang được tiếp diễn. Tôi thật sự đang rất lo lắng khi mùa giải vẫn còn 3-4 tháng nữa mới kết thúc, còn Liverpool hiện tại thì đã tỏ ra quá mệt mỏi."

Barca tính bán một loạt sao để giữ chân Messi và Iniesta

Để có thêm ngân sách phục vụ cho việc gia hạn của Messi và Iniesta, Barca sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Ivan Rakitic và Arda Turan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong số này thì Turan - tiền vệ Thổ Nhĩ Kỷ hiện là mục tiêu của các câu lạc bộ tại Trung Quốc, có khả năng mang lại tiền mặt nhiều nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao 26/1 tin tức bóng đá 26/1 tin MU Xuân Trường Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT