Quảng cáo

‘Có Van Gaal là một đặc ân của MU’

Thứ ba, 26/04/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một học trò cực kỳ danh tiếng của HLV Van Gaal mới đây đã lên tiếng bảo vệ người thầy cũ.

Video bàn thắng: Everton - Man Utd (Bán kết FA Cup)

HLV Van Gaal có thể sẽ giành được danh hiệu FA Cup vào tháng 5 nếu MU đả bại Crystal Palace trong trận chung kết tại Wembley, và mục tiêu lọt vào top 4 của họ cũng sẽ đang khá sáng sủa.

Nhiều người kỳ vọng vào việc vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ không còn dẫn dắt MU sau khi kết thúc mùa giải này, và Jose Mourinho sẽ là một cái tên sáng giá để thay thế. Tuy nhiên, Edgar Davids, một cầu thủ thành danh nhờ HLV Van Gaal với đội hình trẻ của Ajax cho rằng CLB nước Anh đang hưởng lợi từ “Bông tuy líp thép”.

MU, HLV Van Gaal, Van Gaal, Van Gaal bị sa thải, Van Gaal từ chức, MU sa thải Van Gaal, HLV MU, man Utd

HLV Van Gaal được Edgar Davids bảo vệ

“Tôi chắc chắn rằng MU đã có một đặc ân khi được huấn luyện bởi Louis Van Gaal.” Edgar Davids nói. “Ông ấy dậy tôi những thứ cơ bản nhất trong bóng đá, những nguyên tắc của bóng đá và điều đó đã khiến tôi thi đấu tốt. Đó là những gì Van Gaal đã làm. Ông ấy rất tuyệt vời, đưa ra nhưng chỉ dẫn rất rõ ràng và đưa bạn vào một con đường rộng thênh thang để phát triển.”

“Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ trẻ, bạn sẽ thấy họ thi đấu rất tốt dưới thời Van Gaal. Tôi chẳng biết đến Thomas Muller tại Bayern Munich trước khi Van Gaal đến, và giờ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều tương tự đang diễn ra ở MU. Có ai biết đến Marcus Rashford trước đó không? Khi Van Gaal ra đi, chắc chắn ông ấy sẽ để lại những tài sản tuyệt vời cho người kế nhiệm.” Davids quả quyết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV Van Gaal Van Gaal Van Gaal bị sa thải Van Gaal từ chức MU sa thải Van Gaal HLV MU man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT