Quảng cáo

Buông Champions League và NHA, Arsenal sẽ dốc toàn lực cho FA Cup

Chủ nhật, 13/03/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger của Arsenal đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận tứ kết FA Cup gặp Watford.

Wenger, họp báo, Arsenal, Arsenal vs Watford, HLV Wenger, FA Cup, Arsenal buông Champions League, Arsenal buông Ngoại hạng Anh

HLV Wenger sẽ tập trung vào đấu trường FA Cup

Sau 3 trận thua và 2 trận hòa, các cầu thủ Arsenal đang dần đánh mất hi vọng ở cả 2 đấu trường Champions League và Ngoại hạng Anh. Họ để Barca đả bại 2-0 ngay trên sân nhà và rất khó để có thể lách qua khe cửa hẹp trên sân Nou Camp ở trận lượt về. Trong khi đó ở giải Ngoại hạng Anh, Leicester đang bỏ xa Arsenal tới 8 điểm trên BXH, trước mắt Pháo thủ thì Tottenham cũng đang đứng trên với 3 điểm nhiều hơn và cơ hội vô địch đang dần nhạt nhòa. Vì thế, họ chỉ còn đấu trường FA Cup để có thể bấu víu tránh cho một mùa giải trắng tay.

Thực tế, giữa tuần qua Arsenal đã đả bại Hull City tới 4 bàn không gỡ trong trận đá lại vòng 5 FA Cup, và vước vào vòng tứ kết này họ sẽ gặp Watford, một CLB đang có phong độ không tốt trên sân nhà. Và trong cuộc phỏng vấn trước trận, HLV Arsene Wenger lại khẳng định ông đặt sự ưu tiên mặt trận FA Cup lên hàng đầu. Giáo Sư phát biểu: “Tất cả cầu thủ đều chỉ đang nghĩ đến Watford và tập trung hết trí lực cho trận tứ kết FA Cup. Chúng tôi không quan tâm đến Everton hay thậm chí Barcelona, Watford mới là ưu tiên hàng đầu.”

Rõ ràng đây đang là mục tiêu hợp lý nhất mà các Pháo Thủ có thể hướng đến vào thời điểm này, khi mà CLB thành London đang tụt lại rất xa ở hai đấu trường lớn hơn là Champions League và Ngoại hạng Anh. Chỉ có điều, NHM sẽ cảm thấy rất tiếc nuối cho Arsenal, bởi đã từ rất lâu rồi họ mới tràn trè cơ hội lên ngôi ở giải đấu số 1 ở xứ sở sương mù.

Bên cạnh đó, Wenger cũng chia sẻ về tình hình lực lượng đội bóng. Theo đó, Arsenal xác nhận sẽ mất tiền vệ trụ cột Aaron Ramsey đến 4 tuần vì chấn thương và vì vậy, cơ hội thể hiện sẽ đến tay tân binh người Ai Cập Mohamed Elneny. HLV người Pháp nói thêm: “Tôi tin Elneny giờ đã hoàn toàn bắt nhịp với bóng đá Anh và sẵn sàng cho suốt đá chính. Cậu ấy là sự lựa chọn tốt nhất cho tuyến giữa Arsenal lúc này với sự cân bằng công thủ có thể đem lại.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger họp báo Arsenal Arsenal vs Watford HLV Wenger FA Cup Arsenal buông Champions League Arsenal buông Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT