Quảng cáo

HLV Wenger ‘nhắc khéo’ tinh thần cổ vũ của CĐV Arsenal

Thứ bảy, 12/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Không hài lòng với những chỉ trích gần đây của CĐV Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nhắc khéo người hâm mộ ‘nên biết ủng hộ đội bóng ngay cả khi họ chơi không tốt’.

HLV Wenger, CĐV Arsenal, Pháo thủ, Premier League, Watford, Arsene Wenger, Barcelona

HLV Wenger vẫn tin Arsenal có thể làm nên điều kỳ diệu ở Premier League

Thành tích tệ hại những tuần gần đây khiến cơ hội đoạt chức vô địch Premier League của Arsenal ngày càng mong manh. Hiện tại, họ đang kém 8 điểm so với đội đầu bảng Leicester, một con số rất khó san lấp. Ở Champions League, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Arsene Wenger cũng không còn nhiều.

 

Tấm băng rôn màu đỏ với thông điệp: “Arsene, cảm ơn về những kỷ niệm đẹp, nhưng đã đến lúc phải nói lời tạm biệt” đã thể hiện sự thất vọng của rất nhiều CĐV ‘Pháo thủ’. Và đây cũng không phải lần đầu tiên các CĐV ‘Pháo thủ’ thể hiện sự không hài lòng của mình. Vài tháng trước đó, họ đã cùng nhau biểu tình trước trận đại thắng Man Utd để phản đối giá vé ‘cắt cổ’của của đội chủ sân Emirates, khi cao gần gấp đôi so với các đội bóng khác.

Khi được phỏng vấn về vụ tấm băng rôn và việc liệu Arsenal có giảm giá vé cho NHM, HLV Wenger nói: “Dĩ nhiên rồi, chẳng ai muốn người hâm mộ của mình không vui cả? Bạn sẽ muốn cả thế giới này vui lòng vì bạn. Có một nhà văn nổi tiếng đã nói rằng ‘Niềm vui sẽ lên tiếng chỉ khi nó không ở lại với bạn’. Chúng tôi muốn NHM của mình luôn hài lòng và ủng hộ chúng tôi dù có chơi tốt hay không”.

Wenger vẫn khẳng định rằng Arsenal sẽ trở thành nhà vô địch mùa giải này: “Chúng tôi sẽ làm được điều các bạn muốn, đó là việc chơi thật tốt ở những trận sau”.

Ngày mai, Arsenal sẽ gặp Watford ở FA Cup trước khi tái đấu với Barcelona ở Champions League. Hai trận đấu có ý nghĩa quan trọng với ‘Pháo thủ’ ở mùa giải này.

Đỗ Nhung

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger CĐV Arsenal Pháo thủ Premier League Watford Arsene Wenger Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT