Quảng cáo

Arsenal bị từ chối dù đưa ra lời đề nghị 56 triệu bảng cho sao trẻ

Chủ nhật, 08/01/2017 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ Sky Sports đã khẳng định thông tin rằng đội bóng nước Anh mới bị từ chối 1 thương vụ có phần ‘điên rồ’.

Theo những tiết lộ của Giám đốc thể thao của CLB Torino Gianluca Petrachi cho Sky Sports, đội bóng này đã từ chối lời đề nghị trị giá 56 triệu bảng của Arsenal dành cho tiền đạo trẻ Andrea Belotti.

GĐTT Gianluca Petrachi thừa nhận rằng, Andrea Belotti không phải để bán. Cầu thủ mang áo số 23 đã ghi được 17 bàn trong 21 lần ra sân cho Torino và ĐTQG Italia mùa này và họ không muốn mất đi siêu sao trẻ tuổi của minh.

Belotti, Arsenal, 56 triệu bảng, Belotti tới Arsenal

Andrea Belotti năm nay 23 tuổi. Anh đã có 5 lần ra sân cho ĐTQG Italia. Andrea Belotti gia nhập Torino từ Palermo vào tháng 8 năm 2015 và hiện hợp đồng còn hiệu lực đến năm 2021.

Cụ thể, khi phóng viên Sky Sports hỏi về lời đề nghị tới từ Arsenal, ông Petrachi nói: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị trị giá 65 triệu euro (56 triệu bảng) dành cho Belotti và đã từ chối nó. Mặc dù vậy, thương vụ này không phản ánh giá trị của cầu thủ đó. Dù sao Belotti sẽ không đi đâu cả vào thời điểm này. Đội bóng muốn có tiền đạo này trong đội hình, nhưng cũng muốn cậu ấy hạnh phúc.”

“Chúng tôi muốn giữ Belotti và chủ tịch Cairo đã ký một điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt quan trọng. Dù sao, 65 triệu euro không xứng đáng với Belotti,” vị GĐ thể thao này tiếp tục.

Trong khi đó, ở cuối trận gặp Swansea vừa qua, HLV Wenger đã quyết định rút Sanchez khỏi sân để tiền đạo này có thể dưỡng sức cho các trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Sanchez lại có vẻ không hài lòng với quyết định của Wenger.

Chẳng bởi vậy mà trên đường rời sân, ngôi sao người Chile đã vung chân đá lên mặt cỏ với thái độ rất tức giận. Sau đó, trên băng ghế dự bị, Sanchez đã trùm kín áo khoác như để che giấu sự thất vọng của mình. Điều này càng khiến cho thông tin Sanchez muốn rời Arsenal lại có dịp bùng phát.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Belotti Arsenal 56 triệu bảng Belotti tới Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT