Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 8/1: Sao Real chỉ ra lý do Neymar bị ghét

Chủ nhật, 08/01/2017 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real chỉ ra lý do Neymar bị ghét; Real và Barca chuẩn bị đại chiến vì sao trẻ Tottenham; Real chiêu mộ thành công sao Porto... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: 10 pha chuyền bóng tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh

Real và Barca chuẩn bị đại chiến vì sao trẻ Tottenham

Hai gã khổng lồ Real và Barca được cho là sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để sở hữu một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất châu Âu: Dele Alli. Cách đây vài ngày, Alli đã lập cú đúp đánh đầu giúp Tottenham giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Chelsea, chấm dứt chuỗi 13 trận thắng liền của đối thủ này.

Neymar bị gét vì ăn vạ quá nhiều

Đó là nhận định của hậu vệ Real, Carvajal: "Mỗi khi có ai chạm vào là cậu ta nằm vật ra sân. Nếu như trong vòng cấm là cậu ta sẽ đòi hỏi penalty. Các trọng tài đã quá quen với điều này và họ luôn cảnh giác với cậu ta".

Carvajal cho rằng Neymar bị ghét vì hay ăn vạ

Real chiêu mộ thành công sao Porto

Các trang báo lớn tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đưa tin, Real Madrid đã chiêu mộ thành công cầu thủ Andre Silva. Cầu thủ đang thuộc biên chế Porto sẽ chuyển đến Bernabeu vào mùa Hè 2017 ngay sau khi lệnh cấm chuyển nhượng của Real hết hiệu lực.

James Rodriguez tỏ tình với Man Utd

Phát biểu trên tờ AS, James Rodriguez khẳng định anh khao khát từng ngày từng giờ được chuyển tới Old Trafford thi đấu. Trước đó, sau chức vô địch FIFA Club World Cup tại Nhật Bản, cầu thủ người Colombia từng có những tuyên bố tương tự.

Rakitic bất ngờ bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Barca

Bất chấp những lời khen, Rakitic vẫn bị Enrique ghẻ lạnh bằng chứng là không có tên trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký dự trận với Villarreal tại vòng 17 La Liga diễn ra đêm nay. Cần nhấn mạnh rằng Rakitic không hề dính chấn thương mà bị loại vì lý do kỹ thuật, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Denis Suarez, người sẽ có dịp gặp lại CLB cũ từng khoác áo mùa trước.

Real đang quá mạnh

Đó là tuyên bố của Tony Kroos sau màn trình diễn của mình và các đồng đội trong chiến thắng 5-0 của Real trước Granada tại La Liga: "Kể từ khi tôi đến Bernabeu, đây là thời điểm mà Real đang hoàn hảo nhất".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Real Madrid Barcelona La Liga tin bong da Tay Ban Nha 8/1 Los Blancos Bernabeu Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT