Quảng cáo

Link xem MU vs Reading: Thử thách nhẹ nhàng, 19h30 ngày 7/1

Thứ bảy, 07/01/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem MU vs Reading được cập nhật lúc 19h30 ngày 7/1, trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup 2016/17.

Link xem MU vs Reading,MU vs Reading, link xem truc tiep MU vs Reading,xem MU vs Reading,

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những cuộc đối đầu tại vòng 3 FA Cup. Trong trận đấu sớm nhất của vòng này, CLB Manchester United sẽ tiếp đón đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất Reading trên sân nhà Old Trafford.

Trước một đối thủ không quá đáng ngại, nhiều khả năng CLB Man Utd sẽ tung ra một đội hình dự bị trong trận đấu sắp tới. Pogba, Ibrahimoic, Mkhitaryan hay Carrick có thể sẽ được nghỉ ngơi hoặc nếu ra sân chỉ để duy trì cảm giác. Thay vào đó, Luke Shaw có thể trở lại trận đầu tiên kể từ tháng 11, Schweinsteiger vốn thất sủng hay tài năng trẻ Fosu-Mensah nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Với một lực lượng như vậy, có thể Man đỏ sẽ gặp không ít khó khăn khi tiếp đón đối thủ Reading tại Old Trafford. Cũng giống như M.U, các cầu thủ Reading cũng đang thi đấu khá ổn định tại hạng nhất Anh khi toàn thắng 3 trận cuối cùng của năm 2016. Với màn trình diễn thuyết phục này, đội bóng của Jaap Stam, một người cũ của M.U đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXHvới 46 điểm, áp sát nhóm 2 đội đầu bảng và tràn trề cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

Tuy vậy, với sự khác biệt về đẳng cấp, có lẽ Reading sẽ khó tạo nên bất ngờ trước Man Utd. Trong quá khứ, Reading ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều lép vế trước M.U. Bằng chứng là việc đội khách không thắng 9 trận đối đầu gần nhất, trong đó có tới 6 thất bại. Chỉ cần M.U thi đấu đúng với khả năng của mình, việc Quỷ đỏ giành chiến thắng sẽ không khiến nhiều người bất ngờ.

Đội hình dự kiến:

-M.U: Romero; Shaw, Blind, Smalling, Fosu-Mensah, Fellaini, Herrera, Rashford, Mata, Lingard, Rooney.

-Reading: Habsi; Gunter, McShane, Moore, Blackett, Williams, Swift, Evans, McCleary, Beerens, Kemorgant.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem MU vs Reading MU vs Reading link xem truc tiep MU vs Reading xem MU vs Reading
Xem thêm
TIN NỔI BẬT