Quảng cáo

Xuân Trường dự đoán Chung kết C1 giữa Real vs Juventus

Thứ bảy, 03/06/2017 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường dự đoán Chung kết C1 giữa Real vs Juventus, HLV Lê Thụy Hải nói về HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn,.. là những tin tức bóng đá có trong chiều 3/6.

Xuân Trường dự đoán Chung kết C1 giữa Real vs Juventus

Trước cuộc đối đầu được trông đợi nhất trong năm giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình về trận này: “Tôi sẽ xem chung kết Champions League như một khán giả trung lập. Nếu chuyện diễn ra như mọi năm, không đội bóng nào có thể vô địch hai lần liên tiếp thì Juventus sẽ vô địch. Tôi không thích điều đó và hy vọng Real Madrid có thể phá vỡ lời nguyền này. Tôi thích cảm giác nhìn những lời nguyền, quy luật cũ bị phá vỡ”.

Trước Real, Manchester United hay AC Milan đều từng có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Champions League nhưng thất bại. Với Ronaldo trong đội hình, Real đang hy vọng phá vỡ lời nguyền ấy.

Chung kết Cup C1, Xuân Trường, Real Madrid vs Juventus, Real Madrid,Juventus, cup c1, champions league

BLV Quang Huy: “Bầu Đức và HLV Hoàng Anh Tuấn đấu khẩu là điều tốt”

Trước những phát biểu gây xôn xao dư luận giữa bầu Đức và HLV Hoàng Anh Tuấn, BLV Quang Huy đã lên tiếng cho biết: ‘Tôi gắn bó thể thao hơn 20 năm rồi, có những việc còn trầm trọng hơn cuối cùng cũng xong hết. Khi người trong cuộc có chung mục đích thì cũng xuề xòa thôi. Họ có chất thể thao, cùng hướng tới chuyện vui, đẹp đẽ.

Dù sao với bóng đá Việt Nam, sau một giải đấu như U20 World Cup tranh luận là tốt, đáng mừng. Tranh luận mang tính phản biện đa chiều chứng tỏ xã hội còn quan tâm. Chứ còn im như tờ mới đáng sợ’.

HLV Lê Thụy Hải nói về HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn

Nói về hai nhà cầm quân dẫn dắt U20 và ĐT Việt Nam, nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt Nam cho hay: "Chúng ta phải xác định giải nào là quan trọng. Tôi cho rằng mục đích gọi nhiều cầu thủ U20 Việt Nam lên ĐTQG là chuẩn bị cho SEA Games 29. Đó là mục đích rất đúng và tôi hoàn toàn ủng hộ HLV Hữu Thắng.

Nếu ai nói HLV Hữu Thắng chịu sức ép từ dư luận, từ HLV Hoàng Anh Tuấn thì không biết gì về bóng đá. Ông Tuấn có thể tiến cử, nhưng Hữu Thắng chính là người quyết định sẽ sử dụng cầu thủ vào mục đích gì, lối chơi ra sao, chiến thuật như thế nào. Nói cách khác, tư duy của Hoàng Anh Tuấn sẽ không giống như của Hữu Thắng".

Trò cưng Hữu Thắng trở lại, FLC Thanh Hóa tự tin làm khách trước SHB.ĐN

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh dính chấn thương khá nghiêm trọng trước vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2016 và anh phải mất rất nhiều thời gian để tập hồi phục. Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu bởi chấn thương, 'trò cưng' của HLV Hữu Thắng ở ĐTQG đã có thể tái xuất.

Chia sẻ với báo chí, Hoàng Thịnh cho biết rằng: "Tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn. Nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ trở lại thi đấu ở cúp Quốc gia và sắp tới là ĐT Việt Nam (nếu được gọi) chuẩn bị cho trận đấu với Jordan.” Việc trở lại đúng lúc của cựu tuyển thủ Quốc gia này sẽ giúp cho HLV Petrovic có thêm nhiều lựa chọn hơn ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong chuyến làm khách trước SHB.Đà Nẵng tại vòng 1/8 tại Cúp quốc gia 2017 diễn ra vào ngày 3/6 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cup C1 Xuân Trường Real Madrid vs Juventus Real Madrid Juventus cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT