Quảng cáo

Tin tức La Liga: Benzema sẽ ở lại, Real công bố áo mới khi tiếp Man City

Thứ sáu, 24/07/2015 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Benzema sẽ ở lại, Real công bố áo mới khi tiếp Man City sẽ là hai trong số những tin tức chính của giải La Liga trong ngày hôm nay, 24/7/2015.

VIDEO: Ronaldo ngẫu hứng ghi bàn bằng rabona trên sân tập

Tiền đạo Benzema sẽ ở lại Bernabeu 

“Karim Benzema chắc chắn sẽ ở lại Real Madrid sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa”. Đó là điều mà người đại diện của tiền đạo 27 tuổi này đã khẳng định với Sky Sports.

Trung phong người Pháp đang được cho là sẽ rời sân Bernabeu trong mùa hè này và Arsenal đang nổi lên như là ứng viên số một khi sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng Anh để mang “Ben ú” về London trước mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV của Pháo thủ, ông Arsene Wenger cũng đã phủ nhận thông tin này. “Không có gì nổi bật diễn ra trong lúc này”. Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ trong một buổi họp báo.

Real Madrid mặc áo mới đấu Man City

Các cầu thủ Real Madrid sẽ xuất hiện trong trang phục thi đấu mới khi đón tiếp Man City ở Melbourne lúc 17h chiều nay 24/7 giờ Việt Nam. Bộ trang phục thi đấu sân khách mà C.Ronaldo và các đồng đội sẽ mặc có thể có màu xám, nhưng theo nhà sản xuất Adidas, họ đã thiết kế áo giống màu xám bạc của những chiếc Cup như một sự tri ân và kính trọng cho tất cả các danh hiệu mà Los Blancos đã dành được. Mùa giải trước, ngoài màu áo trắng truyền thống, Madrid đã có đồng phục sân khách màu hồng sáng và một phiên bản màu đen dành riêng cho sân chơi Champions League.

CLB Argentina River Plate sẽ tham dự giải vô địch các CLB tại Nhật

River Plate sẽ là cái tên tiếp theo đối đầu với Barca tại Nhật Bản. Với chức vô địch Copa Libertadores, đại diện của thủ đô Buenos Aires sẽ lần đầu tiên tham dự giải vô địch thế giới các CLB được tổ chức vào tháng Mười Hai ở Nhật Bản và người hâm mộ “Dòng sông bạc” đang hi vọng đội bóng “con cưng” của họ sẽ gặp Barca trong trận chung kết. Giải đấu năm nay sẽ quy tụ các nhà vô địch tại các châu lục bao gồm FC. Barcelona (châu Âu), Club America (Bắc Mỹ), Auckland City (châu Úc), River Plate (Nam Mỹ) và đang xác định nốt 2 cái tên đến từ Châu Phi và Châu Á.

Tân binh Atletico muốn đội bóng đoạt danh hiệu

Savic muốn Atletico giành danh hiệu. Đó là thông tin mà tuyển thủ người Montenegro đã chia sẻ với tờ Marca rằng anh ấy tới đây để giúp Atletico giành danh hiệu. Tiền vệ trung tâm của Fiorentina đã chuyển tới “Los Rojiblancos” theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cùng với sự bổ sung Filipe Luis, HLV Simeone phần nào yên tâm với hàng thủ của mình. Với sự ra đi của nhiều tên tuổi (Turan, Mandzukic, Alderweireld, Mario Suarez,Miranda) La Liga 2015/16 hứa hẹn sẽ có một Atletico chơi máu lửa, khỏe khoắn với những cầu thủ trẻ đang khao khát vinh quang, đó sẽ là một thử thách không nhỏ cho 2 ông lớn Barca và Real Madrid cũng như các đội ngáng đường khác trên con đường Atletico tìm kiếm danh hiệu trong mùa giải mới.

Benzema sẽ ở lại, Real công bố áo mới khi tiếp Man City sẽ là hai trong số những tin tức chính của giải La Liga trong ngày hôm nay, 24/7/2015

Savic sẽ chơi ở La Liga mùa tới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức La Liga La Liga Benzema Real công bố áo mới Man City Ronaldo chiến thắng Real Barca chiến thắng Real Madrid Barcelona benitez tây ban nha luis enrique simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT