Quảng cáo

Tin HOT 20/5: ĐT TBN gạch tên cầu thủ xuất sắc nhất M.U

Thứ bảy, 20/05/2017 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Tây Ban Nha gạch tên cầu thủ xuất sắc nhất M.U, HLV Mourinho gọi 10 cầu thủ trẻ đá Ngoại hạng, Conte ngăn Terry giải nghệ là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 20/5.

ĐT Tây Ban Nha gạch tên cầu thủ xuất sắc nhất M.U

Ngày hôm qua 19/5, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, ông Julen Lopetegui đã công bố danh sách 26 tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Colombia cũng như cuộc so tài với Macedonia tại vòng loại World Cup 2018 vào đầu tháng 6 tới. Khá bất ngờ trong số những cái tên được gọi lần này không có sự xuất hiện của Ander Herrera, người vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tại Man Utd mùa giải năm nay. Đây là điều đáng tiếc với cá nhân Herrera khi anh đang thể hiện phong độ rất ổn định ở chặng cuối mùa giải trong bối cảnh MU vật lộn với bão chấn thương.

Ngoài ra, một cầu thủ MU nữa là Juan Mata cũng không được triệu tập do mới trở lại sau chấn thương. Điều này khiến David de Gea trở thành cái tên duy nhất của Quỷ đỏ góp mặt trong đội hình La Furia Roja trong lần tập trung này.Bên cạnh đó, hai nhà tân vô địch Premier League 2016/17 cùng Chelsea là Marcos Alonso và Fabregas cũng vắng bóng trong đợt tập trung này. Có thể phía Chelsea đã dàn xếp để bộ đôi cầu thủ của mình được nghỉ ngơi sau mùa giải căng thẳng.

tin bóng đá 20/5, bóng đá anh, tin hot bóng đá, MU,chelsea, ngoại hạng anh

Brazil không triệu tập Neymar

Vào ngày 9/6 tới đây, Argentina và Brazil sẽ có cuộc thư hùng tại sân vận động Melbourne, Australia. Mới đây HLV Tite đã công bố đội hình Brazil hành quân sang xứ sở chuột túi đá giao hữu, trong đó đáng chú ý ngôi sao số 1 của họ là Neymar không tham dự. Ngoài Neymar, một số cầu thủ rất đáng chú ý khác như Marquinhos, Miranda, Marcelo và Dani Alves cũng không được gọi. Do bị căng cơ nên tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool cũng được HLV Tite cho nghỉ ngơi thay vì phải thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG.

Ở đợt tập trung lần này, đội bóng áo vàng xanh đón chào sự trở lại của trung vệ David Luiz (Chelsea) và tiền đạo Gabriel Jesus (mới phải nghỉ 2 tháng ở Man City vì chấn thương). Theo lịch trình, ĐT Brazil sẽ so tài cùng ĐT Argentina và ĐT Australia lần lượt vào các ngày 9/6 và 13/6 tới.

HLV Mourinho gọi 10 cầu thủ trẻ cho trận Crystal Palace

Để chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace đêm mai, trận cuối cùng ở Premier League của Quỷ đỏ, HLV Mourinho đã triệu tập 10 cầu thủ từ đội dự bị, trong đó có Joel Pereira, Kieran O'Hara, Demetri Mitchell, McTominay, Josh Harrop, Matthew Willock, Angel Gomes và Zachary Dearnley. Đây là quyết định nhằm dưỡng sức cho các cầu thủ đội 1 Man United chuẩn bị cho trận CK Europa League gặp Ajax.

'Mbappe sẽ thất bại giống Martial nếu sang M.U'

Trong một phát biểu gần đây, cựu chân sút người Pháp David Trezeguet khẳng định tiền đạo Mbappe cần suy nghĩ rất kỹ trước khi có ý định cập bến M.U. 'Trong trường hợp Mbappe quyết định ra đi, cậu ấy cần cân nhắc bến đỗ tiếp theo của mình. Tôi đã nghe tin M.U muốn có cậu ấy, nhưng tôi nghĩ rằng Old Trafford không phải nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Anthony Martial cũng được kỳ vọng rất nhiều nhưng lúc này không tìm được chỗ đứng và đứng trước khả năng phải ra đi. Mbappe cũng có thể đứng trước tình cảnh như vậy, bởi bóng đá Anh luôn khốc liệt và rất nhiều ngôi sao lớn không thể tỏa sáng ở đây'David Trezeguet cho biết.

Conte khuyên Terry hoãn kế hoạch giải nghệ

Cách đây không lâu, John Terry đã tuyên bố sẽ rời Chelsea sau 19 năm gắn bó với đội 1 khi kết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2016/17 này. Tuy nhiên, HLV Conte lại không hề mong muốn như vậy. Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Ý cho biết: “Terry có đủ khả năng để tiếp tục sự nghiệp của mình”.

“Chúng ta đều biết rằng anh ấy muốn được ra sân thường xuyên và đã chọn quyết định ra đi. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ. Khi tôi để Terry ra sân, anh ấy đã thể hiện điều đó. Khi bước vào giai đoạn này của sự nghiệp, điều quan trọng là lắng nghe cơ thể, tâm trí của bạn. Nếu cảm thấy vẫn còn khát khao, hãy chiến đấu từng ngày để vượt qua những thử thách khó khăn.”

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá 20/5 bóng đá anh tin hot bóng đá MU chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT