Quảng cáo

Mourinho nêu lý do rất 'đặc biệt' để Romero bắt thay De Gea

Thứ năm, 20/04/2017 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nêu lý do đặc biệt để Romero bắt thay De Gea, Juve mất người ở trận bán kết lượt đi, PSG ra giá khủng cho sao Arsenal là những tin tức bóng đá trưa 20/4.

Mourinho nêu lý do để Romero bắt thay De Gea

Lý giải việc tiếp tục để thủ thành dự bị bắt chính một trận cầu quan trọng như Europa League, HLV Mourinho đã cho rằng ông cần một đội bóng mà các thủ môn đều đạt phong độ cao như nhau.

“Romero không phải là thủ môn chỉ chơi ở Europa League, nhưng anh ấy sẽ ra sân trận ngày mai. Mỗi lần Romero ra sân, anh ấy thi đấu rất ổn định. Điều đó rất quan trọng bởi vào ngày xấu trời nào đó, đội bóng sẽ gặp vấn đề khi chỉ có một thủ môn mà người đó lại không có cảm giác tốt. Tôi luôn muốn cho thủ môn của mình ra sân ở các đấu trường khác nhau”, vị chiến lược gia BĐN chia sẻ.

tin bóng đá 20/4,de gea, romero,MU,man utd,europa league, tứ kết europa league,tin tức bóng đá, bóng đá anh, bóng đá europa league

Juve mất người ở trận bán kết lượt đi Champions League

Đội bóng thành Turin vừa đón nhận một tin buồn sau khi vượt qua đối thủ Barcelona tại tứ kết Champions League. Cụ thể, ĐKVĐ Serie A dính tổn thất về nhân sự khi tiền vệ Sami Khedira phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Do đây là chiếc thẻ vàng thứ 3 phải nhận từ đầu mùa nên ngôi sao người Đức sẽ bị treo giò ở trận lượt đi bán kết Champions League.

Đây là mất mát rất đáng tiếc với Juventus bởi Sami Khedira là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của HLV Max Allegri cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải này, cựu sao Real Madrid đã thi đấu rất nổi bật. Đặc biệt, kể từ khi Allegri chuyển sang áp dụng sơ đồ 4-2-3-1, tiền vệ người Đức càng chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo Bianconeri.

PSG ra giá khủng cho sao Arsenal

Rất nhiều đầu báo lớn ở Pháp đưa tin, PSG đã chuẩn bị một quả bom tấn trị gia 55 triệu euro (46 triệu bảng) để tấn công Emirates nhằm cướp Alexis Sanchez. Thông tin này cũng đã được xác nhận trên Twitter của kênh truyền hình Get French Football.

Nhiều khả năng kế hoạch của PSG sẽ thành công bởi đây là một khoản tiền quá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Bên cạnh đó, PSG cũng là điểm đến ưu tiên dành cho Sanchez thay vì Chelsea hay Man City, trong trường hợp tham vọng níu chân ngôi sao Chile của Arsenal chính thức thất bại.

M.U chốt giá mua lại trung vệ Michael Keane

Theo tờ Daily Mirror, M.U chấp nhận chi ra 30 triệu bảng như Burnley yêu cầu để sở hữu trung vệ Michael Keane. Ngôi sao 24 tuổi đã ra sân tới 33 lần ở Premier League, phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Burnley đã tích lũy đủ số điểm để ở lại với giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Và cũng bởi những màn trình diễn thuyết phục của mình, Michael Keane đã được gọi vào ĐT Anh. Cầu thủ này cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Tam sư.

Chứng kiến sự tiến bộ của ngôi sao Burnley, Mourinho đang anh sẽ khỏa lấp những chỗ trống hàng thủ, trong bối cảnh Phil Jones và Smalling thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Marcos Rojo chỉ là phương án tình thế. Vị chiến lược gia người Bồ cần Michael Keane để đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ

Liverpool hét giá trên trời cho Sakho

Đội chủ san Anfield vừa tuyên bố đội bóng nào muốn có trung vệ Sakho hãy chồng đủ 30 triệu bảng. HLV Jurgen Klopp hy vọng với số tiền đó có thể cạnh tranh với Manchester City và Chelsea trong thương vụ Virgil Van Dijk và Kalidou Koulibaly. Michael Kean của Burnley cũng đã nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ, song cầu thủ này cũng đang được Chelsea, M.U và Everton theo đuổi.

Phong độ của Sakho lúc này khá ổn, song mức giá lên tới 30 triệu bảng mà Liverpool khiến nhiều đội bóng không thể đáp ứng. Nếu không hạ giá cầu thủ này, The Kop khó có thể đẩy anh ra đi vào mùa Hè này 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá 20/4 de gea romero MU man utd europa league tứ kết europa league tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT