Quảng cáo

Ibrahimovic sẽ thi đấu cho MU theo dạng cho mượn mùa sau?

Thứ năm, 20/04/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của tiền đạo người Thụy Điển đang diễn biến theo một chiều hướng tương đối phức tạp.

VIDEO BẢN QUYỀN: Ibra mở tỷ số sau pha xử lý đẳng cấp

Tháng 10/2017, Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 36 và theo nhận định của nhiều người, mùa giải 2016 -17 có thể sẽ là mùa giải đỉnh cao cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển (anh chỉ ký hợp đồng 1 năm với Quỷ Đỏ). Sau mùa giải đó, Ibrahimovic có thể treo giày hoặc tới Mỹ hay Trung Quốc để nghỉ ngơi. Tuy vậy, Ibra vẫn rất sung sức và đang là chân sút chủ lực của Man Utd. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển, nhiều CĐV Quỷ đỏ đang mong muốn Ibra tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một thời gian nữa.

Tưởng chừng như Ibra sẽ chắc chắn ở lại Old Trafford khi MU đã ‘gợi ý’ 1 bản hợp đồng gia hạn 1 năm với tiền đạo người Thụy Điển, và vẫn giữ mức lương cũ 300.000 bảng/ 1 tuần mà tiền đạo này đang nhận. Nhưng vấn đề lại phát sinh khi Ibrahimovic đáp lại bằng việc đưa ra yêu cầu được ở lại 2 năm, tức là hết mùa giải 2018/19.

Ibrahimovic, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, tin tuc bong da 20/4, tin tuc Man Utd

Bản hợp đồng 2 năm có thể đem lại nhiều rủi ro đối với các cầu thủ đã có tuổi, mà trường hợp tiêu biểu gần nhất là Schweinsteiger. MU được cho là đã phải chi tiền ‘chịu thiệt’ để tống tiến tiền vệ này rời Old Trafford vì cựu cầu thủ Bayern Munich đã ký một hợp đồng 3 năm vào năm 2015, cùng với khoản lương khổng lồ. Thế nên, MU khá chần chừ với Ibra.

Nhận thấy tình hình trên, một CLB khác đã nhảy vào cuộc với lời đề nghị rất bất ngờ. Theo đó, CLB Los Angeles FC (không phải CLB Los Angeles Galaxy mà Beckham từng khoác áo) đã đưa ra một bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng 1 mùa dành cho Ibrahimovic, sau đó, cho MU mượn lại tiền vệ này trong nửa mùa giải. Nên nhớ, thời điểm hiện tại Ibra chỉ còn 2 tháng nữa là kết thúc hợp đồng và các CLB hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ này ‘miễn phí’ mà không cần phải thông báo tới đội bóng chủ quản vào tháng 6 tới.

Trước đây, Beckham cũng đã từng thi đấu theo dạng cho mượn ‘nửa mùa giải’ khi còn khoác áo LA Galaxy. Khi đó, cựu tiền vệ MU thi đấu cho đội bóng Mỹ đến hết mùa giải 2008 rồi thi đấu nửa đầu mùa 2009 tại Milan. Một năm sau, Beckham lại làm điều tương tự.

Đối với Ibra, anh sẽ thi đấu cho MU nửa đầu mùa 2017/18, sau đó gia nhập LAFC vào đầu tháng 1 năm 2018. Đây được coi là một phương án tương đối khả dĩ đối với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic tin tuc MU chuyen nhuong MU tin tuc bong da 20/4 tin tuc Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT