Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/4: MU rao bán sao bự chiêu mộ thần đồng

Thứ ba, 18/04/2017 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd rao bán sao bự chiêu mộ thần đồng; Pep Guardiola loại bỏ hàng loạt trụ cột hè này… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 18/4.

Man Utd rao bán sao bự chiêu mộ thần đồng

Tờ Fanatik cho biết Man Utd sẵn sàng bán Juan Mata nếu nhận được một đề nghị hợp lý. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt tại Old Trafford mùa này và nhận được khá nhiều sự tin tưởng của HLV Mourinho.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng mùa Hè 2017, Chuyển nhượng thế giới

Tuy vậy, nhiều thông tin cho biết Mata chỉ được Mourinho trọng dụng bởi lẽ ông không có những lựa chọn tốt hơn. HLV người Bồ Đào Nha vẫn cảm thấy thất vọng với tốc độ và khả năng chiến thắng tay đôi của “số 8”. Chính vì thế, ông rất muốn bán Mata trong mùa hè tới để chiêu mộ các cầu thủ tiềm năng hơn. Mục tiêu chính mà Mourinho nhắm tới là tài năng trẻ Ousmane Dembele của Dortmund. The Sun cho biết Man Utd sẵn sàng bạo chi 50 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi này.

Pep Guardiola loại bỏ hàng loạt trụ cột hè này

Ngay cả những trụ cột như Sergio Aguero hay Vicent Kompany cũng không thể đảm bảo tương lai chắc chắn tại sân Etihad mùa tới. Ngoài bộ đôi kể trên, những Nolito, Claudio Bravo, Fernando, Fabian Delph, Pablo Zabaleta, Yaya Toure, Bacary Sagna, Gael Clichy và Jesus Navas đều phải chuẩn bị tinh thần để ra đi.

Tương lai của Zidane được khẳng định

Từng bước đi qua các vị trí cố vấn, HLV đội trẻ, trợ lý HLV ở đội 1 và giờ đây là HLV trưởng, Zidane nhận sự tin tưởng tuyệt đối của Perez để đến thời điểm này – ít nhất là như vậy, ông không quá coi trọng thành tích mà nhìn nhận vấn đề từ sự hài lòng của các CĐV, các thành viên ở CLB và cầu thủ.

Vì thế, chính Don Perez đã lên tiếng đảm bảo rằng, “cho dù Real Madrid có trắng tay khi mùa giải này kết thúc, Zidane vẫn sẽ tiếp tục công việc ở CLB”.

Harry Redknapp chính thức trở lại làm HLV

Tin từ  Birmingham, đội bóng thuộc hạng Nhất Anh này vừa bổ nhiệm nhà cầm quân 70 tuổi Harry Redknapp làm HLV trưởng (không tiết lộ thời hạn HĐ). Vị cựu HLV Tottenham này được chọn thay Zola, người vừa từ chức HLV đội bóng vào hôm qua sau 4 tháng cầm quân vì thành tích tệ hại của đội bóng (chỉ thắng 2 trong 24 trận).

Man City từng tiếp cận sao Atletico

Trên tờ AS, trung vệ Diego Godin tiết lộ, anh từng được HLV Manuel Pellegrini mời gọi gia nhập Man City khi còn dẫn dắt đội chủ sân Etihad giai đoạn 2013-2016. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi đã thẳng thừng từ chối vì tình yêu dành cho Atletico.

“Đúng vậy, Man City từng tiếp cận tôi cách đây 2 năm vì nguyện vọng của HLV Pellegrini. Đó là niềm vinh dự lớn lao nhưng tôi cảm thấy chưa đến lúc phải rời Atletico. Tôi hạnh phúc khi được cống hiến cho đội bóng!”, Godin tâm sự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT