Quảng cáo

Tiết lộ: Sao U20 Pháp từng từ chối gia nhập Real Madrid

Thứ bảy, 18/03/2017 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Zidane đã cho biết tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từng từ chối lời đề nghị tới từ Real Madrid để ở lại gắn bó với AS Monaco.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn như Zidane của Fellaini

Kylian Mbappe đang nổi lên như một ‘sao mai’ tài năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Được đôn lên đội hình chính Monaco từ năm 2015, chân sút sinh năm 1998 đã kịp để lại dấu ấn với 14 lần được ra sân và mang về 1 bàn thắng cho đội chủ sân Stade Louis II. Bước sang mùa giải năm nay, Mbappe đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc không chỉ ở khả năng dứt điểm mà còn ở tư duy chơi bóng.

Cầu thủ mới 18 tuổi này nhanh chóng trở lại một lựa chọn tin cậy trong sơ đồ chiến thuật của HLV Leonardo Jardim. Anh ra sân 31 trận và ghi được tổng cộng 17 bàn thắng, trong đó có một bàn thắng rất quan trọng giúp Monaco ấn định tỷ số 3-1 trước Man City để giành vé tham dự vòng tứ kết Champions League 2016/17.

U20 Pháp,Real Madrid, chuyen nhuong real,Kylian Mbappe,monaco,zidane,vck u20 thế giới,Champions League 2016/17

Sớm bộc lộ năng lực sát thủ của mình, Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt những đội bóng hàng đầu châu Âu như M.U, Chelsea, Arsenal,… Mới đây, chính HLV Zinedine Zidane cũng thừa nhận từng có cuộc nói chuyện với sao trẻ Monaco về cơ hội chuyển tới thi đấu cho đội trẻ của Real Madrid cách đây 3 năm, nhưng cuối cùng Mbappe đã khước từ lời đề nghị của huyền thoại người Pháp để tiếp tục cống hiến cho Monaco.

“Real Madrid gần như đã có được Kylian Mbappe nhưng cuối cùng cậu ấy lại quyết định ở lại Monaco. Tôi không thể lý giải về chuyện này. Đó là một tiền đạo chất lượng, những gì mà cậu ấy đang thể hiện ở độ tuổi của mình thực sự tuyệt vời”, Zidane tâm sự.

Với những gì đã thể hiện, Mbappe cũng đang là niềm hy vọng của ĐT U20 Pháp tại VCK thế giới vào tháng Năm tới. Tuy nhiên, ở giải Tứ hùng U20 năm 2017 sẽ diễn ra tại Bretagne (Pháp) vào cuối tháng Ba này, Mbappe đã được đặc cách không tham dự. Hiện tại, sao mai này đang tập trung cùng các đồng đội chinh phục chức vô địch Ligue 1 cũng như hướng tới trận đấu với Dortmund. Tuy nhiên, trước một đại diện Bundesliga hơn hẳn về lực lượng lẫn kinh nghiệm, cơ hội chiến thắng của Monaco có vẻ như không nhiều.

XEM THÊM

- Tiền đạo U20 Pháp nhận xét về Việt Nam

- HLV Pháp vạch kế giúp U20 Việt Nam gây bất ngờ tại World Cup

- Đội bóng đầu tiên sớm nhả quân cho ĐT U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Pháp Real Madrid chuyen nhuong real Kylian Mbappe monaco zidane vck u20 thế giới Champions League 2016/17
Xem thêm
TIN NỔI BẬT