Quảng cáo

Sốc với tỷ lệ CĐV Barca muốn Neymar ra đi

Thứ năm, 21/04/2016 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một cuộc khảo sát độc giả mới đây, tờ Sport (TBN) đã công bố tỷ lệ CĐV muốn Barca bán đi ngôi sao người Brazil.

VIDEO: Lý giải pha chơi xấu của Neymar sau trận thua Valencia

Sau phong độ thất thường và những rắc rối trên sân cỏ trong thời gian gần đây, tiền đạo người Brazil Neymar đã bị mất điểm nghiêm trọng trong con mắt người hâm mộ đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, trong một cuộc thăm dò ý kiến độc giả về việc Barca nên bán hay giữ lại ngôi sao người Nam Mỹ, đã có tới gần 62% ý kiến trong tổng số 7500 độc giả cho rằng đội bóng nên bán đi ‘số 11’ trước khi quá muộn.

Barca, neymar, la liga, neymar choi xau, neymar bi phat,messi, ronaldo, man utd, chuyen nhuong barca

Neymar bị mất điểm trong con mắt NHM

Điều này được xem là hoàn toàn dễ hiểu khi dù thường xuyên có mặt trên sân ở mùa bóng năm nay song Neymar lại đang gây thất vọng vì phong độ không ổn định. Đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa khi tuyển thủ người Brazil đã có chuỗi 5 trận liên tiếp tịt ngòi, khiến Barca phải hứng chịu những thất bại hổ thẹn.

Không chỉ là chuyện phong độ, các CĐV Barca còn không hài lòng với những hành xử thiếu chuyên nghiệp của Neymar. Cụ thể, trong trận thua Valencia, chân sút sinh năm 1992 đã tát đối thủ sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, đồng thời tiếp tục gây hấn với các cầu thủ Valencia ngay cả khi vào đến đường hầm. Thậm chí, anh còn gây sự với cả đồng đội Jordi Alba khi không được chuyền bóng.

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao này còn đòi tăng lương gấp 5 lần để ở lại Nou Camp khiến cho các CĐV Barca không khỏi bất bình và điều này đã khiến cho làn sóng tẩy chay Neymar tăng lên rất cao tại xứ Catalan.

Theo một số nguồn tin, Barca đang có ý định bán Neymar cho Man Utd với giá hơn 100 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra, đây cũng là một điều tốt cho Barca bởi nguồn tài chính của họ đang ngày một thu hẹp do việc phải trả lương rất cao cho các ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca neymar la liga neymar choi xau neymar bi phat messi ronaldo man utd chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT