Quảng cáo

Neymar chính thức lỡ Copa America 2016

Thứ năm, 21/04/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ phía Barcelona, tiền đạo Neymar sẽ không dự Copa America 2016 cùng tuyển Brazil.

VIDEO: Lý giải pha chơi xấu của Neymar sau trận thua Valencia

Thời gian qua Barca và LĐBĐ Brazil liên tục đàm phán vụ việc liên quan đến Neymar, phía đội bóng xứ Catalan không muốn để cầu thủ của mình thi đấu cả 2 giải là Copa America 2016 và Olympic Rio 2016. Trong khi đó, phía ĐT Brazil lại muốn có sự phục vụ của Neymar ở cả hai đấu trường nêu trên.

Barcelona, Neymar, Copa America 2016, ĐT Brazil, chuyển nhượng Neymar, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Neymar không dự Copa America 2016 cùng ĐT Brazil

Theo luật thì LĐBĐ Brazil hoàn toàn có thể gọi Neymar ở cả hai đấu trường nêu trên, phía câu lạc bộ chủ quản Barcelona không được phép từ chối. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực đàm phán cuối cùng Barca cũng thành công trong việc giảm áp lực cho Neymar.

Theo xác nhận mới đây từ Barca, họ đã đạt thỏa thuận với LĐBĐ Brazil không gọi Neymar lên đội tuyển xứ Samba dự Copa America 2016 diễn ra vào mùa Hè tới. Trong một thông báo mới đây, đội chủ sân Nou Camp cho biết: "Barca xin cảm ơn LĐBĐ Brazil và Chủ tịch Chủ tịch Marco Polo den Nero đã đồng ý để Neymar dự Olympic, điều này đồng nghĩa với việc Neymar sẽ không dự Copa America 2016, giải đấu diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 6 tới."

Theo lịch trình, Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 21/8 tới. Như vậy, Neymar sẽ bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu mùa giải mới 2016/17 cùng Barcelona.

Thời gian gần đây báo chí liên tục đưa tin về khả năng Neymar rời Barca trong mùa Hè 2016. Về vấn đề này, mới đây Giám đốc Jordi Mestre của Barca đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Ông Mestre khẳng định mọi thông chỉ là suy đoná từ báo chí, bởi Neymar vẫn đang hạnh phúc tại Barca, đội bóng cũng chẳng có lý do gì để đẩy anh khỏi Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT