Quảng cáo

Pep nói gì sau khi bị loại khỏi cúp C1?

Thứ năm, 16/03/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại 1-3 trước Monaco đã khiến Man City ngậm ngùi chia tay đấu trường UEFA Champions League từ vòng 1/8. Và người Man xanh cũng đã lên tiếng về chuyện này.

Rạng sáng nay, các cầu thủ Man City đã có chuyến làm khách tệ hại trên sân của đối thủ Monaco. Sau chiến thắng 5-3 tại Etihad, đội bóng của Pep chỉ cần thua dưới 1 bàn là có thể đi tiếp. Tuy nhiên những sai lầm của Pep trong việc tiếp cận trận đấu và bố trí nhân sự đã khiến đội bóng của ông phải trả giá. Hòa 6-6 sau hai lượt trận nhưng Monaco là đội bóng đi tiếp do có được nhiều bàn trên sân khách. Đây cũng là lần đầu tiên Pep cay đắng rời sân chơi châu lục khi không qua được vòng 1/8.


Phát biểu sau trận đấu, ông thầy cũ của Messi cho biết:  “Đây thực sự là trận đấu khó khăn, đặc biệt là trong 45 phút đầu trận. Sức ép của họ khiến chúng tôi không thể lên được bóng. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Man City đã cải thiện khá nhiều nhưng rất tiếc chúng tôi đã không thể giành vé vào tứ kết. Tôi phải thừa nhận rằng Monaco đã chơi tốt, họ rất xứng đáng vào tứ kết".

“Champions League là giải đấu khắc nghiệt và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Hôm nay chúng tôi đã không gặp may và phải rời giải đấu từ khá sớm. Tất nhiên là tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, bởi đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi ở sân Etihad. Tôi sẽ cố gắng tạo ra những sự thay đổi để Man City trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

Năm ngoái, HLV Pellegrini đưa Man City vào đến bán kết Champions League nhưng rốt cuộc, ông vẫn bị sa thải để nhường chỗ cho Guardiola. Ban lãnh đạo Man City kỳ vọng Guardiola giúp Man City lột xác để giành vinh quang tại Champions League. Nhưng điều này đã không xảy ra khi Man xanh lại thụt lùi ở mùa giải năm nay.

Ở trận còn lại, Atletico Madrid và Leverkusen hòa nhau 0-0 và kết quả như vậy đủ để Atletico bước vào tứ kết do đã thắng 4-2 trận lượt đi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT