Quảng cáo

HLV Mourinho bóng gió số phận David de Gea

Thứ năm, 13/04/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị thuyền trưởng Man United mới đây đã có những chia sẻ xung quanh những tin đồn chuyển nhượng về thủ thành số 1 CLB.

Player Loading...

VIDEO: Chỉ De Gea mới chặn được màn solo tuyệt đỉnh này của Hazard

Bản hợp đồng hiện tại của David de Gea với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn trong vòng 2 năm tới. Điều này khiến M.U 'đứng ngồi không yên' khi thủ môn số 1 của họ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid - đội bóng đã thèm khát chiêu mộ người gác đền tuyển TBN từ nhiều năm trước. Trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới cầu thủ này, HLV Mourinho đã tỏ ra không quá lo ngại, thay vào đó ông sẵn sàng để De Gea ra đi trong mùa giải tới.

HLV Mourinho,David de Gea, thu mon de gea, man utd, MU,chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong MU,real madrid,europa league

Phát biểu trên tờ Daily Telegraph, Mourinho cho biết: “David De Gea là một cầu thủ hàng đầu của đội bóng. Hiện tại anh ấy vẫn đang đóng góp hết mình cho MU. Tôi không hề nghi ngờ gì về điều này. Cậu ấy được trông chờ sẽ nâng 1 chiếc cúp vào tháng 5, và sau đó cậu ấy chẳng có điều gì phải lo lắng sau đó cả.

Thực ra, tôi rất mong muốn cậu ấy sẽ ở lại MU trong phần còn lại của sự nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi mọi việc sẽ không diễn ra như ý vì lý do này hoặc khác. Nếu De Gea thực sự ra đi, chúng ta chỉ có thể cảm ơn cậu ấy về những đóng góp tuyệt vời cho CLB và cầu chúc may mắn cho cậu ấy. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.”

David de Gea đã ra sân ở hầu hết trận đấu cho M.U ở mùa giải này. Tuy nhiên ở cuộc đọ sức gần đây nhất gặp Sunderland, ngôi sao sinh năm 1990 lại vắng bóng trước khung gỗ và người thay thế anh là Sergio Romero. Nói về chuyện này, HLV Mourinho cho biết cựu sao Atletico Madrid đã gặp vấn đề sức khỏe. "David gặp một vấn đề, nhưng nhỏ thôi. Cậu ấy không lên đường (đến Sunderland)."

Liên quan tới trận đấu tại tứ kết Europa League gặp đối thủ Anderlecht rạng sáng 14/4, Người đặc biệt tiếp tục để ngỏ khả năng ra sân của De Gea ở trận này. "Thường lệ thì Sergio (Romero) sẽ bắt chính tại Europa League. Bởi vậy thứ Năm này De Gea cũng sẽ không ra sân", HLV Mourinho tuyên bố.

XEM THÊM

Lịch thi đấu tứ kết C2 Europa League hôm nay: MU xuất trận

Chuyển nhượng 13/4: M.U chi 70 triệu euro bộ đôi La Liga

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho David de Gea thu mon de gea man utd MU chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU real madrid europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT