Quảng cáo

Đồng đội Lindelof đánh tiếng muốn tới MU

Thứ sáu, 16/06/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tài năng trẻ người Brazil, Anderson Talisca đã lên tiếng cho biết muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Man Utd.

VIDEO: Anderson Talisca - Mục tiêu bất ngờ của HLV Mourinho

CLB Man Utd vừa hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, mang tên Victor Lindelof từ Benfica hôm thứ Tư vừa qua, với mức phí chuyển nhượng hơn 30 triệu bảng.

Song đây có lẽ chưa phải thương vụ cuối của hai CLB trong hè này khi mà mới đây, một cầu thủ khác của đội bóng Bồ Đào Nha là Anderson Talisca đã ‘đánh tiếng’ về việc sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ nước Anh. Chia sẻ trên trang báo, tiền vệ 23 tuổi không giấu giếm tham vọng được khoác áo một đội bóng danh tiếng hàng đầu thế giới.

Anderson Talisca,Talisca,Lindelof,MU, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng,

Talisca đã để ngỏ câu trả lời khi được hỏi về việc gia nhập MU. “Đó là câu hỏi mà tôi chưa thể đưa ra câu trả lời vào lúc này. Nhưng chuyện đó (việc tới MU) là có thực. Tôi không thể phủ nhận điều này. Tuy nhiên, nó không chỉ phụ thuộc vào mình tôi mà còn phụ thuộc vào Benfica cũng như người đại diện của tôi. Chẳng bao lâu nữa, các bạn sẽ biết được tin tức mới.

Rất nhiều cầu thủ muốn được chơi cho MU. Tôi đã có một mùa giải thi đấu tốt. Tôi thích phong cách làm việc của HLV Mourinho. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết”.

Tháng trước, báo chí Anh cũng đồng loạt đưa tin về việc M.U sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Anderson Talisca từ Benfica để có được cầu thủ này. 20 triệu bảng Anh không phải một số tiền lớn và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể khép lại thương vụ này bằng một hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anderson Talisca Talisca Lindelof MU tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT