Quảng cáo

Cựu sao Real tố trọng tài bênh Messi trắng trợn

Thứ bảy, 21/01/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất vọng với trận thua tối thiểu trước Barcelona, tiền vệ Illarramendi của Real Sociedad đã dành những lời chỉ trích gay gắt tới trọng tài chính Gonzalez Gonzales.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài giúp Barca thoát thua trước Real Sociedad

Theo cựu cầu thủ Real Madrid, Messi dường như luôn có một thế lực vô hình chống lưng giúp ‘kháng’ thẻ vàng.

Barcelona,barca, la liga, real madrid, nou camp, messi, ronaldo

Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng Messi đáng ra đã phải nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống ngăn cầu thủ Sociedad đá phạt nhanh. Nếu nhận thẻ trong pha bóng đó, siêu sao người Argentina sẽ bị truất quyền thi đấu bởi đã phải nhận thẻ trong hiệp 1.

Báo chí Tây Ban Nha cũng ‘vào hùa’ với Illarramendi khi chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu và Messi. Tờ AS dùng cụm từ ‘hàng rào chống thẻ’ để miêu tả việc trọng tài không rút thẻ vàng thứ 2 cho Messi.

Cũng theo tiền vệ này, tổ trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm theo hướng có lợi cho Barca. Ngoài tình huống không đuổi Messi, trọng tài biên đã bắt không chính xác tình huống thổi phạt Zurutuza việt vị.

“Barca không thể dồn ép chúng tôi về phần sân nhà để phòng ngự ngày hôm nay. Sociedad đã chơi phòng ngự và xử lý các tình huống không bóng rất hoàn hảo. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi lại bị đánh bại vì 1 quả penalty. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc trong 90 phút lượt về sắp tới”, Illarramendi phát biểu.

Trận lượt về giữa Barcelona - Real Sociedad sẽ diễn ra trên sân Nou Camp sau đây 1 tuần vào ngày 27/1.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona barca la liga real madrid nou camp messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT