Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/5: Sao trẻ M.U bị sa thải vì lý do đặc biệt

Thứ năm, 25/05/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ M.U bị sa thải vì lý do gây sốc, Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal, Casillas muốn đến Premier League là những thông tin chuyển nhượng nổi bật sáng 25/5.

Sao trẻ M.U bị sa thải vì lý do gây sốc

Mới đây, hậu vệ trẻ Guillermo Varela của M.U đã bị CLB Eintracht Frankfurt (Đức) chấm dứt hợp đồng cho mượn và tống cổ về Old Trafford vì lý do “khó đỡ”. Theo báo giới Anh miêu tả, ngay tại thời điểm chỉ còn 3 ngày trước thềm trận chung kết cup Quốc gia giữa Eintracht Frankfurt và Borussia Dortmund (diễn ra vào thứ Bảy này), hậu vệ Varela đã đến một tiệm xăm hình để tạo “điểm nhấn” nơi cánh tay phải.

Tuy nhiên, có lẽ sao trẻ người Uruguay chưa nhận thức được sự phức tạp từ hành vi của mình hay không. Lý do là bởi, việc xăm hình sẽ gây tổn hại đến da và cần một khoảng thời gian để hồi phục là vài tuần. Nếu hoạt động mạnh, hình xăm sẽ mất thẩm mỹ và cá nhân sức khỏe của cầu thủ cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chủ Studio xăm hình chia sẻ, quá trình này vẫn chưa hoàn tất và hậu vệ Guillermo Varela sẽ phải đến một vài lần nữa để hình xăm của anh được hoàn thiện.\

Điều này đã khiến BLĐ Frankfurt vô cùng giận dữ. Phía đại diện của CLB Đức cho biết: “Hành động của cậu ấy là rất liều lĩnh và gây tổn hại nghiêm trọng đến đội bóng. CLB không thể chấp nhận được một cầu thủ ngay trước thềm chung kết lại không nghe lời HLV và các bác sĩ. Thời gian của Varela ở đây đã chấm dứt và không cần phải bàn thêm nữa.”

Chuyển nhượng 25/5, tin chuyển nhượng 25/5, chuyển nhương MU, tin chuyen nhuong, M.U,arsenal,man city

Vừa vô địch, Jose Mourinho gửi kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd

Ngay sau khi vô địch Europa League, Jose Mourinho đã gửi bản kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Manchester United cho giám đốc điều hành Ed Woodward. Chia sẻ sau khi vô địch Europa League, Jose Mourinho thừa nhận: "Ed Woodward đã có danh sách chuyển nhượng của tôi, đó là những gì tôi muốn, những gì tôi sẽ thực hiện trong hơn hai tháng tới. Giờ mọi việc phụ thuộc vào ông ấy và chủ tịch câu lạc bộ. Tạm thời tôi không muốn quan tâm đến bóng đá nữa".

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal gần như đã thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo 'tuổi teen' Henry Onyekuru với giá chỉ 6,8 triệu bảng. Cầu thủ vừa đoạt danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Bỉ này sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Theo tiết lộ của Sky Sports, Pháo thủ đã gần như đạt được thỏa thuận với CLB KAS Eupen cũng như cá nhân tiền đạo Onyekuru. Đội bóng đang chơi tại Bỉ rõ ràng không muốn mất vua phá lưới của mình với giá bèo, nhưng do điều khoản giải phóng hợp đồng của Onyekuru đã quy định rằng anh sẽ có thể ra đi nếu đội bóng khác trả 6,8 triệu bảng Anh, Eupen không còn cách nào khác.

Casillas muốn đến Premier League

Thủ thành Iker Casillas sẽ chia tay Porto vào cuối mùa giải này sau 2 năm gắn bó, tuy nhiên anh vẫn đặt mục tiêu thi đấu ở đẳng cấp cao và đích đến sắp tới của “Thánh Iker” sẽ là giải ngoại hạng Anh. Với việc Casillas đánh tiếng đến Anh, M.U có thể chiêu mộ anh để làm phương án thay thế tạm thời cho sự ra đi của David de Gea. Arsenal cũng là đội bóng nhắm đến Casillas như là sự thay thế cho Petr Cech. Ngoài ra, Everton cũng đang muốn đưa Casillas về Goodison Park. Nếu điều đó xảy ra, Everton sẽ sở hữu 2 thủ môn bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010 (Casillas và Stekelenburg).

Man City chi 100 triệu bảng cho 2 sao khủng

Theo những chia sẻ mới đây của giới truyền thông, CLB Man City được cho là sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi Kyle Walker và Alexis Sanchez. Số tiền 50 triệu bảng còn lại trong quỹ chuyển nhượng Pep muốn đưa về thêm một trung vệ và một thủ môn chất lượng, ông đang nhắm đến Michael Keane của Burnley và Jordan Pickford của Sunderland. Nếu có những cầu thủ này, chất lượng đội hình của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

XEM THÊM

- MU chính thức trở thành CLB giàu thành tích nhất nước Anh

- HLV Mourinho đi vào lịch sử sau chức vô địch Europa League

- HLV Mourinho lý giải chiến thuật sử dụng ở CK Europa League

- HLV Ajax nói gì sau thất bại trước Man Utd ở Europa League?


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 25/5 tin chuyển nhượng 25/5 chuyển nhương MU tin chuyen nhuong M.U arsenal man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT