Quảng cáo

HLV Ajax nói gì sau thất bại trước Man Utd ở Europa League?

Thứ năm, 25/05/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Peter Bosz - HLV của CLB Ajax Amsterdam đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước Quỷ đỏ ở trận chung kết Europa League vừa kết thúc rạng sáng nay 25/5.

Trong trận Chung kết Europa League diễn ra tối thứ Tư (rạng sáng 25.5 giờ Việt Nam), CLB Ajax Amsterdam đã phải chấp nhận thất bại trước một M.U tinh quái hơn được dẫn dắt bởi một vị HLV tài năng mang tên Jose Mourinho. Với hai pha lập công được ghi bởi Paul Pogba và Mkhitaryan trong hiệp 1 và đầu hiệp 2, Quỷ đỏ đã chấm dứt giấc mộng vô địch của đại diện Hà Lan, để lên ngôi ở đấu trường danh giá thứ hai châu Âu.

Nói về thất bại này, HLV Peter Bosz của Ajax không tỏ ra ấn tượng với chiến thắng của M.U nhưng thừa nhận đội bóng của mình chưa đủ mạnh để khuất phục đối thủ.

"Chúng tôi không có đủ thể lực và nhân sự để kiểm soát mọi khu vực trên sân. Thực tế, Ajax đã không thể chơi bóng theo ý của mình. Họ (MU) là một đội bóng quá kinh nghiệm và giàu thể lực. Mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn khi họ có được bàn thắng may mắn đầu tiên.

Chúng tôi đã kém may mắn khi để đối thủ có bàn thắng trước. Và khi họ có thêm bàn thắng nữa, mọi chuyện gần như đã kết thúc. Các cầu thủ M.U đã kiểm soát bóng rất tốt và rất khó lấy bóng từ chân họ. Toàn đội đã không thể tạo ra bất kỳ một cơ hội nào trong khi đó M.U biết cách tận dụng cơ hội để đánh bại chúng tôi.

Chúng tôi thực sự rất thất vọng về kết quả này. Mọi cầu thủ Ajax đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã không thể làm tốt hơn trong chiến dịch chinh phục danh hiệu Europa League lần này để mang tới niềm vui cho người hâm mộ. Đó sẽ là một bài học lớn cho toàn đội. Ajax hiện tại đang có rất nhiều những cầu thủ giỏi và tôi hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với họ trong mùa giải tới".

Trong khi đó, đội trưởng Ajax cũng tỏ ra không phục thắng lợi của đối thủ. "Chúng tôi đơn giản là không đủ hay", đội trưởng Davy Klaassen của Ajax nói với RTL7. "Rất khó để đối đầu với một đội bóng như vậy. Ai cũng thấy là họ chỉ chờ cơ hội và chơi bóng dài. Man Utd đã ghi hai bàn may mắn".

XEM THÊM

- MU chính thức trở thành CLB giàu thành tích nhất nước Anh

- HLV Mourinho đi vào lịch sử sau chức vô địch Europa League

- HLV Mourinho lý giải chiến thuật sử dụng ở CK Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ajax M.U Chung kết Europa League MU 2-0 Ajax hlv ajax man united man utd mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT