Quảng cáo

Chuyên gia Việt bất ngờ khen ngợi Công Phượng và HAGL

Thứ ba, 18/04/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, chuyên gia bóng đá Vương Tiến Dũng đã dành những lời ngợi khen cho cá nhân tiền đạo Công Phượng cũng như tập thể HAGL khi đội bóng này có những tiến bộ ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Cuối tuần qua, CLB HAGL đã có một màn trình diễn rất đáng khen ngợi trong chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, dù bị đánh giá yếu hơn, các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn thi đấu đầy cố gắng và mang về 1 điểm quý giá. Kết thúc lượt đi, đội bóng của bầu Đức hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 14 điểm (4 trận thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua). Rõ ràng so với hai mùa bóng gần đây, sự tiến bộ của đội bóng phố Núi là điều có thể cảm nhận được.

Công Phượng, HAGL,đội bóng phố núi, Văn Thanh, Văn Toàn,Vương Tiến Dũng,bóng đá viêt nam, bóng đá v-league, tin tức v-league

Là nhân vật có tầm ảnh hưởng không nhỏ tại CLB, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính là cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất trong đội hình HAGL. Sau một mùa giải không thành công tại Nhật Bản, chân sút xứ Nghệ đã phải rất vất vả để tập luyện và lấy lại phong độ thi đấu. Không chỉ trực tiếp mang về những bàn thắng quan trọng, đội trưởng HAGL còn là linh hồn đội bóng và góp phần giúp HAGL tiếp tục phát triển lối đá kỹ thuật đã lựa chọn.

Sự trở lại của Công Phượng giúp cho tiền đạo này nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Và mới đây, chuyên gia cựu HLV CLB Thể Công Vương Tiến Dũng cũng có nhận xét về chuyện này.

Trên tờ Thể thao Văn hóa, vị chuyên gia này cho biết: “HAGL là một trong số ít những đội bóng Việt Nam hiện nay trình diễn được thứ bóng đá đẹp mắt và hấp dẫn. Nếu như ở mùa đầu tiên họ thua liểng xiểng thì ở mùa giải năm nay, mọi chuyện đã khác. HAGL vẫn kiên định lựa chọn lối chơi thiên về kiểm soát bóng, đá nhỏ và ngắn như mùa đầu tiên nhưng sự hiệu quả và đẹp mắt đã lớn mạnh hơn xưa rất nhiều.

Chính sự trưởng thành của Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn trong màu áo đội tuyển quốc gia đã giúp ích rất nhiều cho HAGL ở sân chơi V-League. Công Phượng đã không còn chơi bóng cá nhân mà thay vào đó đã biết khi nào thì đột phá, khi nào cần thi đấu đồng đội. Nếu tôi nhớ không nhầm, Công Phượng đã có 4 bàn thắng và 4, 5 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công. Đó là điều rất đáng mừng”.

Bên cạnh đó, vị chuyên gia nhiều kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam cũng không quên nhắc tới Châu Ngọc Quang, ‘ngọc quý’ mới được HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát hiện ở mùa giải năm nay. Cuối tuần vừa qua, cầu thủ trẻ tuổi này chính là ‘cứu tinh’ của HAGL khi lập cú đúp bàn thắng giúp đội bóng phố Núi có điểm ở vòng 13 trước Quảng Ninh. Cuối cùng, ông Vương Tiến Dũng cũng dành sự tin tưởng và hy vọng cho HAGL. Trong tương lai, nếu tiếp tục phát huy những điểm mạnh của minh, HAGL chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng tại V-League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL đội bóng phố núi Văn Thanh Văn Toàn Vương Tiến Dũng bóng đá viêt nam bóng đá v-league tin tức v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT