Quảng cáo

Cầu thủ nào của HAGL được các CLB Nhật Bản đánh giá cao nhất

Thứ hai, 17/04/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ nào của HAGL được các CLB Nhật Bản đánh giá cao nhất?; Đội tuyển U.20 Việt Nam 'oanh tạc' món phở ngày đầu tiên đến Đức… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối ngày 17/4.

Cầu thủ nào của HAGL được các CLB Nhật Bản đánh giá cao nhất?

“Các chuyên gia bóng đá J.League đều dành lời khen cho Văn Toàn, nếu cậu ấy sang Nhật Bản sẽ rất tốt. Họ cho rằng Văn Toàn là mẫu cầu thủ tạo động lực tốt ở tuyến trên, có tốc độ, kỹ thuật tốt và di chuyển thông minh. Cậu ấy có thể khó đá chính ở J.League 1 nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu được dùng trong hiệp 2”, Jun Usami – phóng viên bóng đá người Nhật Bản chia sẻ với Zing.vn.

Tin bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức bóng đá Việt Nam hot nhất, HAGL, Bóng đá

Cây bút đang phụ trách trang Vietnam-football, đồng thời cộng tác cho trang Soccer-king nổi tiếng của Nhật Bản chia sẻ, Văn Toàn là mẫu cầu thủ dễ sử dụng với các HLV. Ông tiết lộ thêm cựu HLV tuyển Việt Nam Toshiya Miura cũng rất thích lối đá của tiền đạo người Hải Dương.

Đội tuyển U.20 Việt Nam 'oanh tạc' món phở ngày đầu tiên đến Đức

Xuất phát tại Hà Nội vào 22 giờ 15 tối 16.4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã di chuyển đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) rồi bay tiếp sang Düsseldorf (Đức). Chặng bay dài cũng khiến các cầu thủ trẻ hơi mỏi mệt một chút nhưng rất may không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra. “Chúng tôi đến nơi an toàn và đang được một người bạn Việt Nam dẫn đi ăn phở Đức nấu theo kiểu Việt Nam. Rất ngon”, một thành viên trong đoàn ca ngợi món ăn truyền thống lần đầu tiên được thưởng thức trên đất bạn.

Chuyến tập huấn tại Đức rất quan trọng vì là giai đoạn cuối cùng để đội U.20 chuẩn bị cho World Cup U.20 vào tháng 5. Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng.

Chuyên gia Việt ca ngợi quân của bầu Đức

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vừa có những nhận định hết sức thẳng thắn về HAGL ở V.League 2017. “HAGL thay đổi nhiều. Lực lượng thi đấu ngày càng tốt hơn, tự tin hơn, mạch lạc hơn. Đó là sự tiến bộ của lớp trẻ.

Lớp trẻ của HAGL đã tiến lên chứ không đứng nguyên tại chỗ như nhiều người tưởng. Thành tích tốt hơn, lối chơi đa dạng hơn. Các cầu thủ đá với màu cờ sắc áo rõ nét hơn, ý chí vươn lên rất rõ rệt. Đó là dấu hiệu đáng mừng cho HAGL”, ông Vinh chia sẻ.

VFF mất tiền tỉ để mời U20 Argentina đá giao hữu với U20 Việt Nam

Theo đó VFF đã hoàn tất hợp đồng với phía Argentina. U-20 Argentina sẽ tới TP.HCM đá giao hữu với U-20 Việt Nam ngày 10-5 trên sân Thống Nhất, sau đó họ ra Hà Nội gặp U-22 Việt Nam ngày 14-5 trên sân Mỹ Đình.

Phía Argentina đưa ra yêu cầu sân bãi dành cho đội tập và sân thi đấu phải đảm bảo chất lượng tốt, bên cạnh đó đội phải ở khách sạn “5 sao”. Ngoài ra số tiền lót tay cho hai trận giao hữu này phía Việt Nam phải trả chừng 6 tỉ đồng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá Việt Nam hot nhất HAGL Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT