Quảng cáo

Choáng với hình ảnh 'đội thương binh' ra nhận giải của M.U

Thứ năm, 25/05/2017 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất hiện trước ống kính truyền hình là một loạt cầu thủ chống nạng của M.U ra nhận giải thưởng. Đó cũng là điều ấn tượng nhất khép lại một mùa giải khá thành công của Quỷ đỏ.

Dàn cầu thủ MU chống nạng nhận cúp vô địch Europa League

Chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội (69%) và tung ra 17 cú dứt điểm, so với bảy của Man Utd, nhưng các cầu thủ Ajax đã không thể chọc thủng lưới một đội bóng được dẫn dắt bởi một vị thuyển trưởng khôn khéo và giàu kinh nghiệm trận mạc như Jose Mourinho.

Hai bàn thắng sớm của Pogba và Mkhitaryan trong hiệp 1 và đầu hiệp 2 sau đó cũng chính thức kết thúc giấc mơ vô địch châu lục của Ajax, giúp MU giành lấy tấm vé tham dự đấu trường Champions League mùa tới.

Chung kết Europa League,Europa League, vô địch Europa League, MU,man utd, quỷ đỏ, mourinho, ajax, MU 2-0 Ajax

Thành công này là một nỗ lực tuyệt vời trong cả mùa giải vừa qua của M.U, trong đó có sự đóng góp của rất nhiều gương mặt cầu thủ, bao gồm những người đã dính chấn thương và không thể tham dự trận Chung kết vừa qua. Tuy nhiên, họ vẫn xứng đáng có tên trên bục nhận huân chương của Quỷ đỏ. Chính vì vậy, tất cả các cầu thủ gặp chấn thương đều đã có mặt trên sân, sau khi trận đấu khép lại với bộ dạng 'đặc biệt'.

Theo đó, những Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Marcos Rojo, Luke Shaw đều đã có mặt tại sân Friends Arena, Thuỵ Điển với sự trợ giúp của những đôi nạng. Bộ dạng đặc biệt này đã khiến NHM có thể hình dung tới hình ảnh những cựu binh xuất hiện xuất hiện trong buổi lễ chiến thắng, sau khi vừa đi qua những đau thương của một cuộc chiến. Chiến thắng nào cũng phải trả giá rất đắt bằng những sự mất mát. Và những đóng góp của họ với CLB xứng đáng được tôn trọng và ca ngợi.

Với chiến thắng này, ngoài phần thưởng tiền mặt có giá trị khổng lồ, các cầu thủ M.U còn nhận được một món quà có ý nghĩa hơn cả là suất đặc cách dự vòng bảng UEFA Champions League mùa tới. Đây là mục tiêu vô cùng quan trọng mà Quỷ đỏ đã nhắm tới trong suốt thời gian vừa qua. Và họ sẽ chính thức chinh phục đấu trường này từ mùa giải sắp tới.

XEM THÊM

- MU chính thức trở thành CLB giàu thành tích nhất nước Anh

- HLV Mourinho đi vào lịch sử sau chức vô địch Europa League

- HLV Mourinho lý giải chiến thuật sử dụng ở CK Europa League

- HLV Ajax nói gì sau thất bại trước Man Utd ở Europa League?


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Europa League Europa League vô địch Europa League MU man utd quỷ đỏ mourinho ajax MU 2-0 Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT