Quảng cáo

Chi bộn tiền, MU tự tin 'trói chân' David De Gea

Thứ hai, 05/06/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với một số tiền rất lớn được chi ra, BLĐ Man Utd đang hy vọng có thể thuyết phục thủ thành tài năng David De Gea ở lại, khi mà hợp đồng của anh với CLB chỉ còn 2 năm nữa.

Trước sự bám riết quyết liệt đến từ CLB Real Madrid, BLĐ M.U đang lên kế hoạch 'trói chân' cầu thủ này bằng một khoản tiền hậu hĩnh. Gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford từ mùa hè năm 2011, lúc này De Gea đang được đánh giá là một trong những thủ môn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Và không bất ngờ khi CLB Real Madrid rất khao khát có được ngôi sao này, khi mà 'người gác đền' số 1 lúc này tại Bernabeu, Keylor Navas sắp bước sang tuổi 31 và khó có thể đảm bảo được phong độ ổn định trong mùa giải tới.

MU, David De Gea,man utd, quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, real madrid,mourinho

Theo truyền thông TBN, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền kỷ lục cho vị trí thủ môn để có được sự phục vụ của De Gea. Đây được xem như một kế hoạch có tầm quan trọng đặc biệt, nhất là khi Los Blancos đang nuôi tham vọng vô địch Champions League 3 năm liên tiếp.

Trước tình hình này, M.U không thể ngồi yên. Khi mà hợp đồng giữa Quỷ đỏ và De Gea chỉ còn thời hạn 2 năm, đây là thời điểm thích hợp nhất để thuyết phục ngôi sao Tây Ban Nha ở lại, nếu không muốn bị ép giá ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Song song với việc đòi bán De Gea với giá “trên trời”, các quan chức M.U cũng đang âm thầm thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha ở lại với việc đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Lúc này De Gea đang là thủ môn có thu nhập cao nhất thế giới khi đều đặn đút túi 200 nghìn bảng mỗi tuần. Nếu chấp nhận cam kết tương lai lâu dài với M.U, mức lương của cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ tăng lên đáng kể.

Theo thông tin của tờ Mirror, trong tuần này, đại diện M.U và người đại diện của De Gea sẽ ngồi lại để thương thảo về một BHĐ mới. Với việc được tham dự Champions League mùa tới, Quỷ đỏ đang tự tin trói chân M.U giống như trường hợp của thủ quân Wayne Rooney trước đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU David De Gea man utd quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU real madrid mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT