Quảng cáo

‘Chelsea sẽ không sa thải Jose Mourinho’

Thứ tư, 11/11/2015 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Chelsea của Mourinho đang phải trải qua một thời kỳ đen tối trong lịch sử CLB, tuy nhiên, cựu HLV trưởng ĐT Anh lại tin rằng chủ tịch Abramovich vẫn giành sự tin tưởng vào tài cầm quân của HLV người Bồ Đào Nha.

Video clip bàn thắng: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh)

Sau những thành công trong năm thứ hai tại London với cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2014/15, HLV Jose Mourinho đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong thời gian này khi The Blues bất ngờ sa sút phong độ một cách bất thường. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng thứ 16 trên BXH sau khi đã để thua 7 trận đấu tại giải Ngoại hạng và mới có được 3 chiến thắng.

Dù Chelsea của Mourinho đang phải trải qua một thời kỳ đen tối trong lịch sử CLB, tuy nhiên, cựu HLV trưởng ĐT Anh lại tin rằng Abramovich vẫn cực kỳ tin tưởng vào tài cầm quân của HLV người Bồ Đào Nha

HLV Göran Eriksson tin Mourinho sẽ hồi sinh Chelsea

Người Đặc biệt đang phải chịu một áp lực cực lớn từ BLĐ và các CĐV của Chelsea, đặc biệt sau tin đồn ông sẽ bị tiếp tục bị sa thải khi lần thứ 2 dẫn dắt đội bóng này. Tuy nhiên, HLV Sven-Göran Eriksson, người từng có thời gian dài dẫn dắt Tam sư tin rằng điều đó sẽ khó có thể lặp lại tại London vào thời điểm này.

“Tôi vô cùng kinh ngạc với tình hình hiện tại của CLB Chelsea. Bởi mùa trước, họ đã thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục để lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng. Không nhiều người tin rằng họ sẽ có 3 điểm ở mỗi trận đấu sắp tới. Bóng đá là một môn thể thao đầy thú vị và đôi khi không theo một quy luật nào cả. Mourinho cần phải quay lại ngay, mùa giải vẫn còn rất dài. Tôi đã từng chứng kiến nhiều thất bại của nhiều đồng nghiệp từng gặt hái được rất nhiều thành công trong quá khứ. Chỉ có một cách để vực dậy Chelsea vào lúc này. Đó là sự đồng lòng và quyết tâm thi đấu đến từ thầy trò Mourinho. Nếu bạn không thi đấu như thể mọi chuyện sắp kết thúc thì chính bạn sẽ là người phải đón nhận kết thúc đó.

Chelsea cần phải kết tìm được một sợi dây kết dính trong từng thành viên, không chỉ các cầu thủ mà còn là các thành viên BHL cũng như ông chủ đội bóng. Với tình thế hiện tại, rất khó để The Blues bảo vệ ngôi vô địch nhưng nếu đoàn kết, chắc chắn họ sẽ quay lại và giành được một vị trí tốt cuối mùa này. Mourinho, với kinh nghiệm của mình đủ khả năng để làm điều đó. Tuy nhiên, quan trọng nhất Người đặc biệt cần sự giúp đỡ của tất cả thành viên Chelsea”. Cựu HLV trưởng ĐT Anh trả lời phỏng vấn tờ Mirror.

Trước đó, báo chí Anh đã loan tin về những ‘cuộc lật đổ ngầm’ trong phòng thay đồ để ‘hạ bệ’ vị HLV có biệt danh ‘The Special’, tuy nhiên mọi chuyện có vẻ đã có những chuyển biến tích cực khi Chelsea đã thi đấu có đường nét hơn trong trận đấu với Stoke City ở vòng 12 mới đây. Và HLV Mourinho cũng đang toan tính cho kỳ CN mùa đông sắp tới, khi mà ông đang hứa hẹn sẽ mang về Stamford Bridge những gương mặt mới, đủ sức tìm lại sức mạnh thực sự của một đội bóng ông lớn hàng đầu xứ sở Sương Mù. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea sa thải Jose Mourinho Jose Mourinho HLV ĐT Anh chủ tịch Abramovich HLV người Bồ Đào Nha mourinho hazard costa ngoại hạng anh man utd arsenal man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT